Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020: Thành thật trong tình yêu

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020 cho rằng thành thật luôn là liều thuốc quý trong bất kỳ mối quan hệ nào. Với những những chú cá mới yêu thì cần chủ động hơn thì tình cảm mới phát được.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 13/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020, vận sự nghiệp thăng tiến do những chú cá luôn lo lắng tìm cách giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu của mình. Bạn là người ra tay hành động trong lúc những người khác còn đang mơ ngủ.

Song Ngư không có hứng thú với việc tranh giành địa vị, uy quyền. Họ hướng tới một cuộc sống yên bình, ổn định, được tự do làm những điều mình thích. Đối với họ, thứ quan trọng nhất là tình cảm chứ không phải tiền bạc.

Tử Vi Ngày 13/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020, bạn tạo ra cơ hội của riêng mình, và bạn làm tốt nhất khi suy nghĩ rộng hơn, chấp nhận rủi ro và thể hiện sự tự tin. Một số ý tưởng kiếm tiền của Song Ngư khá mơ mộng. Nhưng bạn lại cho rằng hoàn toàn không phải là không thể thực hiện được.

Bạn nhận định suy nghĩ đó chỉ có một chút không thực tế mà thôi. Những người xung quanh sẽ dần ý thức được rằng những suy nghĩ của Song Ngư không thiết thực đến mức nào nên từ chối hợp tác với bạn. Tư duy bảo thủ cùng quan điểm nông cạn về tài chính khiến bạn sẽ khó mà giàu được.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020, hôm nay bạn có xu hướng sẽ luôn chăm chút cho những người thân của mình ở mọi lúc mọi nơi. Với bạn, nếu không thể hiện ra thì sẽ chẳng ai biết được bạn yêu họ đến nhường nào. Yêu thì phải nói, cũng như đói thì phải ăn.

Thành thật luôn là liều thuốc quý trong bất kỳ mối quan hệ nào Song Ngư ơi! Với những Song Ngư mới yêu thì cần chủ động hơn thì tình cảm mới phát được.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.

Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 14/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top