Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020: Không bao giờ bỏ cuộc

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020 trong sự nghiệp dù trăm ngàn lần thất bại, gặp muôn vạn tổn thương thì vẫn giữ được trái tim nhiệt thành trong công việc. Bạn không bao giờ có những suy nghĩ tiêu cực về công việc.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 10/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Sư Tử Song Ngư đề cao sự thực và lòng trung thực. Bạn không chỉ thực hành mà còn kỳ vọng những người khác cũng phải như thế. Song Ngư luôn tin rằng ý kiến của mình là đúng, và thích thuyết phục người khác.

Thực vậy, Song Ngư khăng khăng giữ những niềm tin và nguyên tắc của mình, và sẵn sàng bảo vệ ý kiến của mình khi bị thách thức. Bạn cũng có tài tổ chức, chỉ đạo và lên kế hoạch và rất thích thú khi ai đó đến hỏi ý kiến và xin lời khuyên.

Trong sự nghiệp dù trăm ngàn lần thất bại, gặp muôn vạn tổn thương thì vẫn giữ được trái tim nhiệt thành trong công việc. Song Ngư không bao giờ có những suy nghĩ tiêu cực về công việc. Dù bạn có rơi vào tình cảnh tồi tệ đến bao nhiêu đi chăng nữa. Có thể vất vả, mệt mỏi, nhưng không bao giờ bạn chịu đầu hàng.

Tử Vi Ngày 10/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020, Song Ngư không phải cao thủ về tính toán và chi tiêu thì không phải lúc nào bạn cũng bị lừa gạt. Dù Song Ngư luôn ở trong trạng thái ngây thơ chất phác đơn thuần. Điều này được phát hiện bởi những người thường xuyên tiếp xúc với họ.

Mọi người xung quanh có thể gặp rắc rối hoặc bị tổn thương bởi Song Ngư sẽ vô cùng giảo hoạt khi làm thế nào để chối bỏ trách nhiệm về một lỗi lầm chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020, sự không thực tế của Song Ngư có thể sẽ bị mỉa mai bởi ba chòm sao là Xử Nữ, Kim Ngưu và Ma Kết. Trên phương diện đối nhân xử thế, Song Ngư sẽ học được cách xử lý chính xác mối quan hệ với những người thuộc chòm sao khác vì khi gặp phải hoàn cảnh khó khăn, Song Ngư sẽ chủ động ra tay giúp đỡ, tuy có lúc quan hệ này là xấu hay tốt đều đã được chủ định trước rồi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sao Hải Vương là vị trí chế ngự tâm hồn con người. Cung Song Ngư có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Hôm nay Song Ngư có phần trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Song Ngư có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top