Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 - Mặt Trời lục hợp với sao Hải Vương

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 rơi vào cục diện Mặt Trời (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương. Bạn có nhiều cảm hứng nghệ thuật và trở nên thảnh thơi hơn, hôm nay sẽ là một ngày chủ nhật trong mơ đối với Song Ngư

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 10/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: nâu, ghi
Quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 rơi vào cục diện Mặt Trời (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương. Bạn có nhiều cảm hứng nghệ thuật và trở nên thảnh thơi hơn, hôm nay sẽ là một ngày chủ nhật trong mơ đối với Song Ngư.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 dự báo hầu như mọi công việc của tuần trước đã được hoàn thành, những kế hoạch của tuần tiếp theo cũng đã lên đủ. Cho nên chủ nhật này Song Ngư có thể nghỉ ngơi một chút sau một tuần làm việc căng thẳng và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi.

Song Ngư hôm nay có thể tiếp cận với một số các trường phái nghệ thuật, bạn có thể bén duyên với những lịch vực này.

Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách

Tiền xu phong thủy có thể mang lại may mắn, nhưng không phải tất cả tiền ngũ đế có tác dụng như nhau, bởi vì tiền xu phải lựa chọn kỹ và thông qua xử lý mới có được hiệu quả mang lại may mắn và hóa giải, đồng tiền ngũ đế phải tụ được ba thứ khí là thiên, địa, nhân mới có được hiệu quả.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc, cục diện lục hợp có quý nhân phù trợ sẽ giúp cho chúng ta có đủ tài chính để chi tiêu trong hôm nay.

Chúng ta có trí tưởng tượng phong phú cho các dự án mới, tuy nhiên để cân nhắc tiền bạc đầu tư thì chúng ta phải suy nghĩ nhiều hơn và kỹ lưỡng hơn.

 Tử Vi Ngày 10/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 có thể gặp bố mẹ hoặc người lớn tuổi trong gia đình giúp cho chuyện tình duyên tốt đẹp hơn. Bạn và người ấy đều là người yêu thích cái đẹp, nghệ thuật và thần bí.

Chuyện tình của Song Ngư hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Bên cạnh đó, với những người còn đang độc thân thì chúng ta cũng có thể dành thời gian đi gặp gỡ những con người mới. Có thể nhân duyên của bạn đang chờ một cuộc hẹn từ bạn đấy.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020 nên hạn chế thức khuya và sử dụng các chất kích thích. Có đôi khi các chất kích thích sẽ mang đến cho bạn những cảm hứng sáng tạo bất diệt, tuy nhiên sử dụng nó quá nhiều lại là một điều không tốt.

Cho nên Song Ngư cần học cách sống lành mạnh hơn, tránh xa rượu bia hay thuốc lá. Chủ nhật này là thời điểm thích hợp để tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 11/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top