Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020: Tham phú phụ bần

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020, hôm nay bạn không quá quan tâm đến vấn đề tài chính, chúng ta dễ sa vào các khoản nợ

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 07/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bạch Dương. Song Ngư dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Song Ngư vượt trội và nhạy bén.

Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn. Song Ngư thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân.

Nếu như Bọ Cạp chòm sao thù dai nhất, thì Song Ngư chính là chòm sao nhớ lâu nhất, sầu lo nhiều nhất vòng tròn hoàng đạo. Vì công việc bạn trở nên căng thẳng thái quá. Song Ngư luôn trong trạng thái đấu tranh với chính mình nên không ngừng suy nghĩ, không ngừng tự hỏi, có những việc qua lâu lắm rồi mà vẫn còn băn khoăn, vẫn còn nặng lòng. Vận công việc vì vậy khá chậm chạp.

Tử Vi Ngày 07/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Hôm nay Song Ngư gặp khó khăn trong việc phân biệt cái bạn cần và cái bạn muốn về tiền bạc. Nếu “muốn” một cái gì đó thì bạn thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có. Chính vì điều này khiến Song Ngư mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát.

Nhưng thận trọng không dễ nảy sinh chuyện lừa gạt. Bị ảnh hưởng bởi hai thái cực tâm lý đối lập nên người cung Song Ngư có khả năng thích nghi cực cao. Là người coi trọng gia đình nên mặt chi tiêu dành hết cho người thân, bạn bè.

Trong tài vận Song Ngư lại trở nên khá mưu mô và liều lĩnh. Khuyết điểm lớn nhất của người cung Song Ngư trong công việc là cố chấp, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Nên cơ hội về tài chính không có nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Song Ngư không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Aries Moon không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Song Ngư là những người luôn sung sức và nhiệt tình.

Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra. Mang tính tự phát và kiên quyết, Song Ngư thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề. Thỉnh thoảng Song Ngư cũng hay đổ lỗi lên người khác. Có thể thấy hôm nay là một ngày khá phức tạp trong tâm trạng của Song Ngư.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được. Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến Thận.

Nếu thận khỏe thì toàn bộ cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh theo, tương tự, khi thận yếu thì bạn sẽ không có sinh lực. Bạn nên dùng những thực phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng thận.Hạt Dẻ là loại hạt rừng được gọi là "vua" bổ thận trong thế giới thực vật, đặc biệt là trong nhóm các loại hạt vỏ cứng.

Ăn hạt dẻ thường xuyên có thể chăm sóc sức khỏe của thận, giúp thận làm việc hiệu quả nhờ đặc tính bình, ngọt, làm sạch và thanh lọc thận tối ưu.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 08/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top