Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12: Đam mê kiếm tiền

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12 là chòm sao thuộc nhóm Hỏa nên cách làm việc vô cùng nhanh nhạy trong những tình huống làm việc ứng biến cần thiết.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12, Trong công việc chủ quan khinh địch thì thất bại là điều khó tránh. Cho dù vỡ mộng đau đớn, Nhân Mã hãy sớm chấp nhận và nhìn rõ bản chất của mọi việc đi nhé. Núi cao sẽ có núi cao hơn để tập trung vào công việc trước mắt.
Không thích làm những công việc tầm thường, Nhân Mã luôn chờ đợi một thời cơ tốt để phát triển và đưa bản thân lên một tầng cao mới. Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Lúc này thay vì ngập ngụa trong quá khứ không mấy tốt đẹp, bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai.
Bất kể là chi tiêu như thế nào, đầu tư gì, cung Nhân Mã chắc chắn sẽ chuẩn bị đến cùng, không cần phải lấy tiền đi mua kinh nghiệm. Thích thử những cái mới, tính cách nóng vội, muốn thấy ngay hiệu quả đầu tư, nên bạn khá say sưa với các trò đỏ đen, quay thưởng, nhận thưởng.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12, đừng so sánh mình với người khác, cũng đừng cố chấp yêu cầu đối phương phải sống theo khuôn mẫu. Bạn có thể tự tay phá hoại chuyện tình vốn đang tốt đẹp của mình vì những yêu cầu quá đáng đó.
Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.
Tăng cường rau củ quả có màu sắc sặc sỡ để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Đừng vận động quá sức. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top