Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7: Nhanh nhẹn

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7 đôi khi sự cởi mở thái quá và sở thích diễn thuyếtdạy dỗ người khác khiến Nhân Mã trở thành kiểu người khoa trương.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này. 

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ 

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương 

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua. 

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7, khi chịu sự ảnh hưởng của Trăng tròn, Nhân Mã sẽ khá bận rộn với khối lượng công việc gần như quá tải. Điều này dễ khiến cho bạn trở nên cáu gắt và làm mọi thứ một cách qua loa. Hiệu quả công việc cũng sẽ vì thế mà giảm sút đáng kể. Những sự kì vọng quá mức trong công việc thời gian gần đây sẽ dễ khiến Nhân Mã cảm thấy hụt hẫng vì kết quả lại không được như mong đợi. Công việc tuy khá khó khăn nhưng bù lại những mặt khác rất tích cực sẽ vực dậy tinh thần của bạn.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Một khi đã tiếp thu quan điểm, ý kiến nào đó, bạn sẽ không nghi ngờ và phản bội chính kiến của mình. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Khi xuất hiện Trăng tròn, Nhân Mã làm việc chăm chỉ, thận trọng, yêu tiền nên dĩ nhiên cung này không nghèo nổi. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ. Tuy nhiên điểm khiến Nhân Mã ghét nhất thời gian này đó là hỏi mượn tiền, có những kẻ không thân nhưng đến lúc mượn tiền lại làm như thân lắm, Nhân Mã thà mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
Đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần có con mắt nhanh nhạy, mang tính đầu tư ngắn hạn thu hồi vốn nhanh. Những khoản đầu tư có kỳ hạn lãi nhanh và cao, mới được Nhân Mã này thích thú.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7, khi Trăng tròn, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Nhân Mã đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Nhân Mã đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Những người thuộc cung này luôn tạo bầu không khí tươi vui, nhộn nhịp, Nhân Mã thích tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân Mã có thói quen duy trì liên hệ với những người bạn của mình, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau.

Sức khỏe

Nhân Mã sẽ có một sức khỏe rất tốt vào cuối tuần. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc là không nhỏ, Nhân Mã cảm thấy rằng sự mệt mỏi do cuộc sống mang lại là rất nặng nề và bạn phải học cách chủ động đối mặt với cuộc sống.
Hãy nghỉ ngơi khi bạn nên nghỉ ngơi và làm việc chăm chỉ khi bạn cần làm việc chăm chỉ. Con đường của cuộc sống còn dài và cần phải hoàn thành từng bước một.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top