Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2: Nên nhanh nhạy

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2 là ảnh hưởng từ Mặt Trăng Sư Tử nên bạn có thêm năng lượng cho ngọn lửa nhiệt huyết của Mặt Trời Nhân Mã.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/2 - 20/2

19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử

12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác.

2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2 là ảnh hưởng từ Mặt Trăng Sư Tử nên bạn có thêm năng lượng cho ngọn lửa nhiệt huyết của Mặt Trời Nhân Mã. Bạn hòa đồng, thích là trung tâm của chú ý, lạc quan, tự tin, thân thiện với mọi người.

Bạn dễ nổi cáu, dỗi hờn, ưa nịnh nhưng cũng dễ nguôi, dễ quên, dễ bỏ qua. Năng động, thích khám phá, yêu cuộc sống tự do, cực kỳ phóng khoáng, có những kế hoạch cho cuộc sống. Bạn ham chơi, liều lĩnh, nông nổi dễ bốc đồng lao vào những cuộc tranh đua. Bạn ham chơi, thiếu cẩn thận và chu đáo, dễ nhàm chán với những thứ tẻ nhạt.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2, Bạn không làm gì nửa chừng. Điều này khiến việc làm việc với Nhân Mã thực sự dễ dàng hoặc cực kỳ khó khăn khi bạn không có tâm trạng. Nhưng đừng nhầm lẫn về điều đó, khi mặt trăng ở cung Sư Tử cam kết hoàn thành một việc gì đó, bạn sẽ không bao giờ dừng lại nếu nó vẫn còn dang dở.
Đứng trước những cơ hội, thử thách công việc, Nhân Mã thể hiện sự hứng thú, đam mê nhưng quá nóng vội và hấp tấp. Bạn hành động mà không cần suy nghĩ, bạn tin vào những gì mình thấy mà không biết rằng đó là những cái bẫy được tạo ra sẵn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Đối với những người độc thân, nhân duyên của Nhân Mã có thể phát triển nhờ bạn bè giới thiệu. Những buổi gặp gỡ nói chuyên sẽ là bước đầu tiên để các bạn xây dựng mối quan hệ và có thể bắt đầu mối quan hệ mới.
Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó. Những người thuộc cung này rất hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện, bạn còn có suy nghĩ nhận trẻ mồ côi làm con nuôi.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2, ảnh hưởng từ mặt trăng Sư Tử. Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Nhân Mã luôn tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Bởi sự năng động và tốt bụng, Nhân Mã thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Có nhiều người theo đuổi nên bạn sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó.

Sức khỏe

Nhân Mã sẽ có một sức khỏe rất tốt vào cuối tuần. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc là không nhỏ, Nhân Mã cảm thấy rằng sự mệt mỏi do cuộc sống mang lại là rất nặng nề và bạn phải học cách chủ động đối mặt với cuộc sống.
Hãy nghỉ ngơi khi bạn nên nghỉ ngơi và làm việc chăm chỉ khi bạn cần làm việc chăm chỉ. Con đường của cuộc sống còn dài và cần phải hoàn thành từng bước một.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top