Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12: Tập trung vào thứ mình quan tâm

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12 có tinh thần tự lậpkiếm tiền độc lập không cần ai giúp đỡ. Con đường thăng tiến tiền bạc khá gian nan khi phải tự đi.

Xem thêm

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12
Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12, Trong công việc Ma Kết khá chần chừ khi phải đưa ra một lựa chọn khó khăn. Đây không phải thời điểm tốt để bạn đón nhận nhiệm vụ mới, hãy hoàn thành những đầu việc trong tay trước.
Ma Kết có những khát vọng, hoài bão lớn lao trong sự nghiệp, chừng nào chưa thực hiện được những khát vọng ấy, Ma Kết sẽ không hài lòng về cuộc sống của mình. Ma Kết sẽ cần có thời gian để phân tích và nhìn nhận vấn đề, sau đó mới vạch ra những hướng đi cụ thể cho kế hoạch của mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Ma Kết cần ưu tiên những gì cảm thấy tốt cho mình. Vì tài sản của bạn được quyết định bởi môi trường bạn đặt mình vào và những người bạn đi chơi cùng. Nên thời điểm này chúng ta có thể thấy Ma Kết khá tiết kiệm.
Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực nếu Ma Kết gắn nó với mộng ước cao hơn. Đồng nghiệp bạn bè sẽ ủng hộ bạn hết mình, tài vận nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12, Những tâm hồn trong sáng, luôn cho đi mà không mong nhận lại bất cứ điều gì, Mặt trăng Song Ngư sở hữu sức mạnh bí ẩn có thể chữa lành cho người khác. Nên đường tình cảm lúc này của Ma Kết rất thuận lợi.
Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. HBạnọ cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. Bề ngoài họ lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì họ không yêu mà thực ra tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Vì cuộc sống có bao lâu mà hững hờ…
Nụ cười sẽ làm tan đi “giá băng”, cho bạn sự yên bình và xua tan những mệt nhọc, mang đến tia sáng trong đường hầm tăm tối, sưởi ấm những buồn tủi, lo âu, và làm liều thuốc hữu hiệu chữa lành những vết thương…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top