Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/8/2020: Trong ngoài không đồng nhất

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/8/2020, có thể sẽ cho bạn biết rằng họ luôn luôn cảm thấy "khác biệt " khi họ lớn lên. Trong khi bên ngoài họ có vẻ hòa đồng thì bên trong họ chỉ muốn ở một mình

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 29/8/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết  Tinh tượng: Mặt Trăng nằm góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/8/2020, bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Ma Kết thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút.

Trong công việc dù có mệt mỏi đến bao nhiêu đi chăng nữa, Ma Kết vẫn sẽ dặn mình đứng lên và hoàn thành nhiệm vụ công việc được giao. Mặt sự nghiệp, những người thuộc cung hoàng đạo này có chỉ số tín nhiệm rất cao. Những ưu điểm này sẽ giúp bạn thăng tiến về mặt công việc và không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình.

Tử vi ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/08/2020, mặt tài lộc có thể thấy Ma Kết yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc. Cả trên cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho mọi người. Ma Kết có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin tài chính của mình.

Vui vẻ và trẻ con, Ma Kết có khiếu hài hước, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của bạn không làm tổn thương người khác. Bởi điều này sẽ gây điềm xấu cho vận tiền bạc của bạn. Ma Kết khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. 

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/08/2020, hôm nay bạn Ma Kết nóng giận. Bạn hiểu rõ hành vi của người khác nhưng bạn lại không hiểu rõ chính mình. Nên mâu thuẫn trong tình cảm rất dễ xảy ra rạn nứt. Ma Kết vốn không xem nỗi đau chia ly là nỗi đau cả nhân, bạn sẽ có cảm nhận giống như cả thế giới đã bị lỗi nhịp, vì sự chia ly ý này không hề nằm trong kế hoạch hoàn hảo của mình.

Vì vậy bạn dễ dàng trở nên cố chấp, không chấp nhận sự thật. Đây cũng là điều mà các Ma Kết nên lưu ý, đôi lúc biết buông bỏ lại đem tới hạnh phúc cho bạn.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe Tỳ vị của Ma Kết hôm nay. Có thể bạn sẽ cảm nhận một số dấu hiệu xấu như mệt mỏi, toàn thân không có sức sống, làm gì cũng nhanh mệt. Ma Kết nên ăn nhiều những món ăn mà mình cảm thấy ngon miệng, thích thú. Nấu những món ăn loãng giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ thì sức khỏe của bạn sẽ được củng cố.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top