Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020: Gia đình là số 1

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020, tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Bởi khi sao Kim quá cảnh tại Cự Giải nó khiến con người dấy lên niềm khao khát được chăm sóc cho người khác.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 30/8/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 20º14' với Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Ma Kết sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Ma Kết quen với sự cô đơn, vì vậy việc không nói chuyện, không giao tiếp với người khác cũng không làm cho Ma Kết buồn phiền, chán nản.

Ít ai có thể hiểu được những suy nghĩ của Ma Kết bởi những người thuộc cung này thường giấu kín tâm tư, tình cảm của mình vào lớp vỏ bọc lạnh lùng. Điều này khiến mặt quan hệ công việc của Ma Kết bị hạn chế rất nhiều.

Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020, tài vận liên quan nhiều đến gia đình. Bởi khi sao Kim quá cảnh tại Cự Giải nó khiến con người dấy lên niềm khao khát được chăm sóc cho người khác. Gia đình và cảm giác nguồn cội trở nên quan trọng hơn với Ma Kết.

Bạn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để trang trí và chăm sóc ngôi nhà nhỏ của mình trong hôm nay. Đôi khi Ma Kết làm người khác ấn tượng sâu sắc với khả năng vận dụng trí óc khi đưa ra các lập luận bảo vệ quan điểm tài chính của mình.

Nhưng cũng nên tránh những biểu hiện chi tiêu độc tài trong bạn. Ma Kết khi xử lý chi tiêu sẽ nhìn nhận từ góc độ thực tế. Trong cuộc sống thường ngày, bạn khá tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020, tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Ma Kết nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Ma Kết sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình.

Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình. Ma Kết mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt. Ma Kết tương đối do dự trong tình yêu.

Vì luôn nghi ngờ vào tình cảm khác giới, nên bạn luôn giữ khoảng cách với mọi người. Chỉ khi đã thực sự gắn kết, Ma Kết mới để bùng phát tình cảm chôn sâu tự đáy lòng, và đây là loại tình yêu chung thủy bậc nhất. Còn nếu chưa thực sự xác định lâu dài, nghiêm túc Ma Kết khá lạnh nhạt và hờ hững.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Ma Kết sẽ chịu chi phối từ Sao Kim. Trong chiêm tinh học Sao Kim đại diện cho các vấn đề liên quan đến da dẻ. Bạn có thể đối diện với những dấu hiệu khó chịu như da mẩn đỏ, nổi ngứa, dị ứng …. Ma Kết nên giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thường xuyên rửa tay để loại bỏ vi khuẩn có thể xâm nhập vào da. Đảm bảo không gian xung quanh thoáng mát, sạch sẽ và không khí trong lành.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 31/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top