Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12: Luôn biết tạo ra niềm vui

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12 giải thích công việc rất chi tiếtkhông bỏ qua vấn đề. Nên những đồng nghiệp có tư duy nhạy bén cảm thấy rất khó chịu và tốn thời gian.

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12
Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Thiên Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12, Nơi làm việc có sự rung cảm hài hòa hoặc hướng nhìn ra mặt nước sẽ mang lại cho bạn vận may đặc biệt tốt. Nó sẽ giúp Kim Ngưu tăng thu nhập cải thiện công việc khi Mặt Trăng Song Ngư quá cảnh.
Kim Ngưu khi làm việc rất thích không khí đông vui, nhộn nhịp. Bạn sợ công việc cô đơn, lạnh lẽo. Bởi vậy mà khi làm việc bạn luôn muốn xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, mọi người cùng nhau kết hợp, sáng tạo để giúp đỡ nhau hoàn thành công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Kim Ngưu sẽ trở nên hoạt bát hơn, năng động hơn khi được làm việc với những đồng nghiệp hợp cạ. Nó cho thấy Kim Ngưu có phần căng thẳng khi phải tìm kiếm thị trường mới. Điều này sẽ không tốt cho vận tài chính của bạn.
Chìa khóa cho thành công tài chính Kim Ngưu đạt được chính là con mắt nhìn xa trông rộng và tính kiên nhẫn vô biên. Bạn biết tiết kiệm cần thiết để bớt đi căng thẳng trong chi tiêu và biết giới hạn chi tiêu cho những cuộc vui hàng ngày.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12, Những tâm hồn trong sáng, luôn cho đi mà không mong nhận lại bất cứ điều gì, Mặt trăng Song Ngư sở hữu sức mạnh bí ẩn có thể chữa lành cho người khác. Nên đường tình cảm lúc này của Kim Ngưu rất thuận lợi.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Bạn có xu hướng chọn người có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Phương châm tình cảm là cảm xúc đi lên từ tình bạn để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Kim Ngưu có thể mắc phải là đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, nếu tiếp tục chủ quan thì những căn bệnh này sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng.
Kim Ngưu ăn rất nhiều những thực phẩm có chứa chất béo dẫn đến bệnh thừa cân và các căn bệnh về tim mạch. Nếu không biết hạn chế sức khỏe tuần này của bạn sẽ lao dốc rất nhanh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top