Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11: Thích sự bất ngờ

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11 đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nảnbỏ cuộcđánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 87, 3, 0 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 31/10 - 6/11

Tuần 31/10 - 6/11 quả là một tuần tương đối khó khăn đối với tất cả chúng ta. Tuần đầu tiên của tháng 11 khởi đầu với đoạn sao Hỏa nghịch hành. Theo chiêm tinh tháng 11 đây sẽ là giai đoạn áp lực về giao tiếp và cảm xúc với tất cả chúng ta. 

Ngoài ra đoạn đối đỉnh của sao Kim và sao Thiên Vương khiến chúng ta bị mất cân bằng về nhu cầu bản thân và lợi ích chung trong tập thể. 

May mà chúng ta có được hai góc thuận lợi của Mặt Trời với Mặt Trăng và góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ. Vận trình các chòm sao sẽ cởi mở hơn. 

3/11, Mặt Trăng tam hợp Mặt Trời 

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương 

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ 

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11 công việc của bạn ổn định, bạn thành công và biết tận hưởng thành quả sao Hỏa đang đi ngược mang lại. Sao Hỏa đi ngược là cơ hội tuyệt vời để Kim Ngưu chiến đấu cho những gì giá trị nhất và để kiên quyết đeo đuổi mục tiêu tài chính đến cùng. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11, Tử vi của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu nên độc lập trong công việc. Với những chuyện có thể tự giải quyết, bạn hãy cố gắng làm thật tốt, đừng vội nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác. Những cảm xúc đơn độc hiện hữu, có lẽ Kim Ngưu đã quên mất mình vẫn còn những người đồng nghiệp yêu quý, vẫn chờ đợi sự quan tâm của mình.

Tính cẩn thận khiến bạn trở nên do dự khi làm việc, ảnh hưởng lớn đến vận thăng tiến. Nhưng dù thành công hay thất bại thì Kim Ngưu vẫn giữ được phong thái ung dung, tinh thần lạc quan không nghĩ ngợi. Suy nghĩ thoải mái khiến công việc của bạn vẫn êm đềm hơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 31/10 - 6/11

Tài vận

Về tài chính Kim Ngưu dường như đang tự nghi ngờ về khả năng của mình. Nhưng bầu trời nhắc nhở bạn đây là lúc để yêu bản thân mình. Hãy hưởng thụ bằng những đồ bạn đã mua sắm trước đó nhé! Vào thời điểm bắt đầu của mọi thứ này Kim Ngưu dường như không tập trung vào việc kiếm tiền. Bạn cần giảm bớt những suy tư không cần thiết thì mọi chuyện mới thuận được.

Một khi Kim Ngưu đã quyết định mua sắm thứ gì thì thật khó có thể làm bạn lay chuyển suy nghĩ. Kim Ngưu không thích nơi ở không tiện nghi. Bạn luôn nghĩ cách mua đồ để làm cuộc sống của mình thêm thư thái và ưu việt nên vận tiền bạc không được thoải mái cho lắm.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11, Đối với Kim Ngưu đã có gia đình thì nên từ bỏ mọi thú vui bên ngoài và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Các bạn sẽ có được cuộc sống ổn định hơn nếu quan tâm gia đình, công việc vì thế cũng tốt lên. Bạn là một người mạnh mẽ và có ý thức gia đình rất cao vào thời điểm này. Nếu Kim Ngưu đang cảm thấy các mối quan hệ yêu đương có vấn đề, bạn có thể đi xin sự trợ giúp tư vấn của người lớn tuổi trong nhà.

Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng bằng gia đình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng Kim Ngưu luôn dành thời gian để quan tâm, yêu thương, chăm sóc tổ ấm của mình. Bạn rất thích đi những chuyến du lịch cùng với người thân trong gia đình.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Sức khỏe

Tuần này mỗi khi làm việc căng thẳng, Kim Ngưu lại thư giãn bằng cách xem một bộ phim hài rồi cười phá lên để quên hết lo toan, muộn phiền. Hay những lúc có chuyện buồn, Kim Ngưu lại giải tỏa nỗi lòng vào những món ăn.

Bạn cho rằng ăn sẽ giúp cho tinh thần họ thoải mái, phấn chấn hơn. Kim Ngưu thích xem những bộ phim hài hước, dí dỏm hơn là những phim tình yêu lãng mạn. Điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 31/10 - 6/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top