Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3: Ích kỷ hơn cho mình

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3 nhìn xa trông rộng và tính kiên nhẫn vô biên. Bạn biết tiết kiệm cần thiết để bớt đi căng thẳng trong chi tiêu và biết giới hạn chi tiêu cho những cuộc vui hàng ngày.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Kim Ngưu
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Với Kim Ngưu, Trăng tròn trong khu vực sức khỏe, thể chất mang tới thông tin chi tiết hơn trong thói quen hằng ngày, khiến bạn tập trung vào bản thân mình nhiều hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn chiêm tinh lúc này Kim Ngưu sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Kim Ngưu cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Kim Ngưu vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Mặt sự nghiệp, nếu không phải có người cố tình hãm hại thì Kim Ngưu nên tránh xung đột, tranh chấp. Bạn không phải là người hiếu chiến, kiêu ngạo.
Nếu có ai đó cố tình thách thức, khiến Kim Ngưu không kiềm chế được cơn tức giận của mình thì bạn sẵn sàng dùng toàn bộ sức mạnh để tấn công gây bất lợi cho công việc.

Tử vi cung Song Tử tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Trăng Tròn mang đến cho Kim Ngưu nhiều may mắn về đường tài chính. Khoảng thời gian này, bạn có thể nhận được một số thông tin đáng tin cậy về việc đầu tư thu lợi hoặc hợp tác tốt đẹp, lợi nhuận sẽ tăng lên. Từ đó thu nhập và mức chi tiêu cá nhân của bạn được cải thiện.
Mặt tài vận, Kim Ngưu giỏi trong chuyện tính toán chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền. Tuy nhiên con người này có lối sống giản dị tuyệt đối nên dù vật chất xa hoa lộng lẫy thế nào Kim Ngưu cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3, chiêm tinh Trăng tròn dù công việc có hơi khó khăn nhưng bù lại, Kim Ngưu sẽ có nhiều giây phút lãng mạn với “người ấy”, mọi diễn biến tình duyên đều sẽ theo chiều hướng có lợi cho bạn. Mối quan hệ của bạn rất có thể sẽ có một bước tiến triển vượt bậc hoặc bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó nếu là Kim Ngưu đang độc thân. Cho dù điều gì xảy ra, bạn cũng luôn có cảm giác ngập tràn hạnh phúc.
Trong tình cảm, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho gia đình và bạn bè. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, nên tình cảm có nhiều thuận lợi.

Sức khỏe

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường. Để duy trì sức khỏe, bạn cần sống trong môi trường không khí trong lành. Kim Ngưu thường mắc các bệnh về họng, mũi và phổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top