Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/5/2020: Trở nên hơi lập dị

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/5/2020 nói rằng, cung Kim Ngưu hôm nay khi Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu) Trong thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cứng đầu

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 28/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lam, Hồng
Quý nhân: Bọ Cạp, Nhân mã Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/5/2020 nói rằng, cung Kim Ngưu hôm nay khi Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu).
Trong thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Chòm sao này có xu hướng thay đổi tâm trạng,

Mặt trăng Sư Tử gặp Kim Ngưu mang lại cho bạn một ý chí sắt đá, mạnh mẽ, thẳng thắn, chân thành và không sợ hãi điều gì. Bạn cũng là người rất kiêu hãnh. Bạn tôn trọng người khác nhưng vẫn đặt quan điểm cá nhân lên trước nhất. Có xu hướng không quá phụ thuộc vào tư duy lý trí, bạn tin tưởng vào linh cảm của mình hơn, và chìa khóa dẫn đến thành công của bạn có thể là sự tự tin tuyệt đối vào bản thân.

Tài vận

Tài vận của chòm sao này được chi phối bởi Mặt Trăng Sư Tử. Sáng tạo đồng thời cũng rất thực tế, bởi vậy mà bạn có khả năng tuyệt vời trong việc tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn làm tốt vai trò của một nhà quản lí hay làm sếp, mọi người cũng rất thích làm việc với bạn. Bạn ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Nhưng đôi khi, niềm kiêu hãnh và sự tự tôn khiến bạn trở nên cứng nhắc và áp đặt.

Thường rất vững vàng và không thể lay chuyển, bạn hiếm khi tin vào những lời nịnh nọt rồi trở nên tự mãn. Bạn có thể phán xét và phê bình người khác, nhưng thường “chơi đẹp” và góp ý mang tính xây dựng. Bạn muốn mọi thứ theo ý mình nên không thích bị điều khiển hay giám sát chặt chẽ, mặc dù bạn không ngại làm việc ấy đối với mọi người.

Tử Vi Ngày 28/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 28/5/2020 cho thấy, dù có rất ít bạn thân, nhưng đối với họ, bạn nhiệt tình, chân thành và đầy trách nhiệm. Bạn yêu hay ghét một người dựa vào cảm tính nhiều hơn là một lí do cụ thể.

Điểm nổi bật trong tính cách của bạn là sự ổn định và chắc chắn, nhưng khi còn trẻ, tính cách này khiến bạn có xu hướng hành động quá khích và tiêu cực. Bạn cần chú ý luôn luôn kiểm tra lại các quyết định và đừng quá tự tin vào những gì bạn đã dự liệu. Ngoài sức mạnh tinh thần thì sự thực tế, vững vàng và sự nhất quán, rõ ràng trong nội tâm sẽ là những động lực cho thành công của bạn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn chú ý chứng đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức … Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng. Hãy điều chỉnh thói quen làm việc của mình thật khoa học bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 28/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 29/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top