Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020: Đánh bật sức ì bản thân

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020, hôm nay Sao Thủy nhà 10 mang tới cho chòm sao này khả năng nói và viết tuyệt vời để có thể áp dụng hiệu quả trong sự nghiệp

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 2/5/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy nằm góc 08°51'58" tại nhà 10
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: Trắng, Vàng
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020, hôm nay Sao Thủy nhà 10 mang tới cho chòm sao này khả năng nói và viết tuyệt vời để có thể áp dụng hiệu quả trong sự nghiệp và trong quá trình đạt được sự công nhận chuyên môn. Đối với bạn, sự nghiệp rất quan trọng và bạn sẽ lên kế hoạch kĩ lưỡng để trau dồi kiến thức cho bản thân cũng như chuẩn bị trước nói chung nhằm đạt được mục tiêu của mình.

Sao Thủy ở đây củng cố thêm cho khả năng trao đổi ý tưởng với mọi người; những diễn giả, những nhà xuất bản, và những chiến lược gia chính trị thường có vị trí này.

Bạn không mấy hứng thú với những công việc thường đi kèm với một trách nhiệm nặng nề. Bạn có khí chất, sức hấp dẫn cùng với con mắt nhìn người tinh tường. Những nét tính cách nàycho phép bạn tận dụng sự quyến rũ và khả năng giao tiếp khéo léo của mình để làm cuộc sống dễ dàng, thoải mái hơn.

Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu khá may mắn với bản tính ham học hỏi, bạn tiếp thu rất nhanh và ghi nhớ lâu. Bạn ham thích đọc sách, và nhiều lúc có thể nắm bắt được những khía cạnh mà đa số mọi người dễ dàng bỏ qua.

Đôi khi bạn phàn nàn, ca thán về vấn đề xảy ra nhưng chính hoàn cảnh trớ trêu là thứ đánh thức năng lực và ý thức của bạn trong công việc để bạn nỗ lực và cố gắng hơn. Nếu phải một mình đối mặt với thử thách, bạn sẽ dễ dàng vượt qua nó nhờ trí thông minh và tư duy thực tế. Khi hiểu rõ khả năng của bản thân, kết quả mà bạn đạt được sẽ lớn hơn rất nhiều so với những gì bạn từng đánh giá về mình.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020 cho thấy, bạn thể hiện nét quyến rũ trong tính cách trầm ổn có phần trưởng thành, biết cân bằng cuộc sống và biết cư xử. Tuy nhiên, bạn có thể gặp chút rắc rối bởi sự pha trộn giữa Kim Ngưu cố chấp, thực dụng và Xử Nữ lạnh lùng, lý trí.

Có tiềm năng vô cùng lớn, nhưng bạn luôn cần người ấy và gia đình bên cạnh thúc đẩy mình hành động. Dù vậy, một khi đã vượt qua được sức ì của bản thân, thì bạn sẽ chạy xa với tốc độ và năng lượng rất đáng nể, nhất là trong lĩnh vực bạn thực sự đam mê.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn ngồi làm việc hay sử dụng một tư thế làm việc quá lâu sẽ khiến cơ thể xuất hiện những chứng tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy,... 

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 3/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top