Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020: Tâm hồn lạc trôi

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020 cho thấy, Sao Thiên Vương nằm góc 05°46'24" tại nhà 11, Kim Ngưu hôm nay sự thất thường trong hy vọng và mơ ước, bạn bè và các mối quan hệ.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 12/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 05°46'24" tại nhà 11
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: Xanh lá, xanh da trời
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ cáp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020 cho thấy, Sao Thiên Vương nằm góc 05°46'24" tại nhà 11, Kim Ngưu hôm nay sự thất thường trong hy vọng và mơ ước, bạn bè và các mối quan hệ.

Mặt trăng (Nhân Mã) vuông góc Sao Hải Vương (Song Ngư), hiện tượng này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá nhạy cảm, tinh thần rối loạn, đi xuống trầm trọng. Bạn cũng có thể bị lạc trong suy nghĩ mơ mộng.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 12/4/2020 cho thấy Kim Ngưu hôm nay bị ảnh hưởng bởi Thiên Vương tinh, sự thất thường trong hy vọng và mơ ước, bạn bè và các mối quan hệ. Vị trí này cho thấy mục tiêu và tham vọng của bạn có những sự thay đổi.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục đích đời mình. Một kim chỉ nam với bạn lúc này là rất cần thiết, bạn cần tìm cho mình những người có thể cho bạn lời khuyên và kinh nghiệm bổ ích để xác định rõ ràng hơn hướng đi cho bản thân.

Tử Vi Ngày 12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài vận, bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội chi tiền cho những thứ bắt mắt, bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy mua sắm. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Hãy nghĩ tới việc, bạn cần phải tiết kiệm một khoản kha khá để thực hiện kế hoạch đã vạch ra từ trước đó. Đêm dài lắm mộng không nên để cơ hội vuột mất rồi lại hối tiếc bạn nhé.

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020 cho thấy, bạn dễ dàng kết bạn nhưng luôn giữ khoảng cách và có thể có ít mối quan hệ thân thiết. Bạn bè của cũng là những người có suy nghĩ tự do và hướng về phía trước, và bên cạnh những người bạn như vậy nên đôi khi bạn cũng khó tâm sự, than phiền.

Chuyện tình cảm đôi lứa khá hời hợt. Bạn dễ dàng phải lòng một người nhưng lại nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm một đối tượng khác thú vị hơn.

Sức khỏe

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020 cảnh báo chòm sao này dễ rơi vào trạng thái  thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá nhạy cảm, tinh thần rối loạn, đi xuống trầm trọng. 

Để loại bỏ những sự căng thẳng không còn cách nào khác ngoài việc bạn cần tìm cho mình những giải pháp giúp tĩnh tâm, thư giãn để bình tĩnh nhìn lại và giải quyết từng vấn đề.

Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 13/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Kim Ngưu ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Và đừng quên đón đọc tử vi cung Kim Ngưu ngày 13/4/2020 của chúng tôi nhé. Chúc bạn ngày mới làm việc hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top