Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020: Sự đối lập hoàn hảo

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020, sự nghiệp có Sao Kim tại Song Tử. Kim Ngưu cảm nhận được hai mặt của con người họ. Một mặt vui tươi mà đồng nghiệp vẫn đang tiếp xúc hàng ngày. Một mặt tối chỉ có bản thân bạn chạm tới được

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 05/08/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020, sự nghiệp có Sao Kim tại Song Tử. Kim Ngưu cảm nhận được hai mặt của con người họ. Một mặt vui tươi mà đồng nghiệp vẫn đang tiếp xúc hàng ngày. Một mặt tối chỉ có bản thân bạn chạm tới được.

Hôm nay là một ngày Kim Ngưu nghĩ rằng mình phải “đấu tranh” giữa hai khía cạnh đối lập. Hãy tận dụng những ưu điểm của hai mặt tích cách này để cải thiện phong cách làm việc cố hữu. Bạn sẽ tự mình tạo ra một chân trời mới mẻ. 

Tử Vi Ngày 05/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020, tài lộc gặp Sao Kim tại Song Tử.

Về khía cạnh tài chính, sao Kim tại Song Tử khuyến khích Kim Ngưu chi tiêu vào những thứ có thể mở mang thêm tri thức. Bạn có thể dành mua những thứ như sách, trò chơi hoặc vé tham dự một chương trình hài kịch. Dành thời gian và tiền bạc để phong phú thêm tâm hồn, kiến thức của mình.

Nếu Kim Ngưu đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể là lựa chọn tốt. Những thứ này sẽ giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt. Từ đó tìm kiếm thêm nhiều cơ hội tài lộc mới. 

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020, tình cảm có Sao Kim tại Song Tử. Với Kim Ngưu Tình yêu như một giai điệu nhẹ nhàng, vui vẻ. Thay vì hứng thú với những đam mê tình yêu nồng cháy về tâm hồn hay thể xác.

Kim Ngưu hôm nay bị thu hút bởi những người có thể khiến họ cảm thấy thú vị về mặt trí óc. Những cuộc hội thoại không hồi kết cùng với hàng loạt tin nhắn thú vị khiến Kim Ngưu khó mà ngừng tìm hiểu về đối phương.

Với những Kim Ngưu độc thân đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó. Còn với những Kim Ngưu đang có người yêu, Sao Kim ở vị trí này có thể giúp những người yêu nhau lâu tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 03/08 - 09/08: Độc thân vui tính, lắm kẻ đa tình
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 03/08 - 09/08: Độc thân vui tính, lắm kẻ đa tình
Tử vi cung Kim Ngưu tuần 03/08 - 09/08: Độc thân vui tính, lắm kẻ đa tình

Kim Ngưu thân mến, tuần này sẽ xoay quanh những vấn đề liên quan đến gia đình và những người thân yêu của bạn. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn có thể phải vượt qua một số trở ngại khiến cuộc sống của mình trở nên khó khăn, nhưng cuối cùng các hành tinh sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đối phó với khó khăn một cách hiệu quả

Sức khỏe

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến cổ họng, như ho. Khi đường hô hấp bị kích thích, phản ứng tự nhiên của cơ thể là sẽ đẩy không khí ra với áp lực mạnh để quét sạch kích thích đó ra khỏi đường hô hấp, đây được gọi là ho.

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây kích ứng phổi. Bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ. Điều này có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn và nhờ đó chống lại virut hiệu quả hơn. Uống nhiều nước; giảm bớt hoặc cố gắng bỏ hút thuốc lá. Tránh những nơi ẩm thấp. Bạn có thể sử dụng mật ong để làm giảm kích thích ở cổ họng, từ đó giảm ho. Bên cạnh đó, dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng là lúc mà Kim Ngưu cần phải tự bảo vệ lấy mình, tuân thủ các khuyến cáo mà bộ y tế đề ra.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 06/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top