Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/4/2020: Mồi lửa tình yêu

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/4/2020 cho thấy các Cự Giải đã kết hôn có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm ngày thứ Ba này. Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Kim (Song Tử) là một điềm báo đặc biệt.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 7/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/4/2020 cho thấy các Cự Giải đã kết hôn có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm ngày thứ Ba này. Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Kim (Song Tử) là một điềm báo đặc biệt.

Các cảm xúc trong chuyện tình cảm của chúng ta hiển hiện rõ ràng hơn và Cự Giải gạt bỏ được sự nhút nhát vốn có của mình. Bạn tươi vui, quan tâm đến gia đình và giải quyết mọi bất đồng bằng tình yêu thương chứ không phải tranh cãi. 

 Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Công việc hàng ngày của Cự Giải diễn ra khá tốt, thay vì trốn trong vỏ ốc của riêng mình như mọi ngày thì chòm sao này đã mạnh dạn hơn trong việc nêu lên ý kiến của mình. Khiêm tốn thì tốt thật đấy nhưng khiêm tốn cần phải đặt đúng chỗ, đúng trường hợp. Nếu không, đôi khi Cự Giải sẽ trở nên giả tạo trong mắt mọi người.

Có nhiều trường hợp cũng vì quá khiêm tốn nên dần dần trở thành tự ti, không còn tự tin vào bản thân. Vì vậy hãy sống cởi mở với tất cả mọi người, hãy đón nhận những gì tốt đẹp mà mọi người mang đến, cộng với đức tính khiêm tốn thì việc giành được thiện cảm,  của mọi người là một việc không hề khó.

Tài vận

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Cự Giải cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Cự Giải cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình. 

5 công việc phù hợp nhất cho "đứa con của gia đình" Cự Giải
5 công việc phù hợp nhất cho
5 công việc phù hợp nhất cho "đứa con của gia đình" Cự Giải

Cung Cự Giải là chòm sao thứ 4 trong số 12 cung hoàng đạo. Người thuộc cung Cự Giải có sinh nhật từ ngày 22/6 - 22/7. Hình ảnh đại diện của Cự Giải là con cua và chòm sao này được Mặt Trăng chiếu mệnh. Cung Cự Giải là những người có tính nghệ sĩ, giàu tình cảm và yêu gia đình. Vậy thì với những đặc trưng tính cách của mình, cung Cự Giải sẽ hợp với nghề gì nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tình cảm

Tình yêu như một giai điệu nhẹ nhàng, vui vẻ khi sao Kim quá cảnh tới Song Tử. Thay vì hứng thú với những đam mê tình yêu nồng cháy (về tâm trí hay thể xác), con người, ở giai đoạn này, bị thu hút bởi những người có thể khiến họ cảm thấy thú vị về mặt trí óc. Những cuộc hội thoại không hồi kết cùng với hàng loạt tin nhắn thú vị khiến ta khó có thể ngừng tìm hiểu về đối phương.

Với những bạn đang tìm người thương, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó mới để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Còn với những bạn đang có người yêu, Sao Kim ở vị trí này có thể giúp những người yêu nhau lâu tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Sức khỏe

Đừng quên chăm sóc sức khỏe cho chính mình Cự Giải nhé. Cách ly xã hội khiến bạn có nhiều thời gian ở nhà hơn, hãy nhân cơ hội này và sinh hoạt theo thời khóa biểu khoa học và đúng đắn. Giờ thì bạn chẳng thể đổ lỗi cho những việc bận rộn bên ngoài nữa nhé, còn chần chừ gì mà không nâng cao sức khỏe nhỉ.

Điều quan trọng để cơ thể có được giấc ngủ ngon là tạo cho não của bạn cơ hội hoạt động chậm lại sau một ngày vất vả. Để làm được điều này bạn nên ngừng làm việc ít nhất một giờ trước khi đi ngủ để não, cơ thể được nghỉ ngơi một chút và thoải mái hơn.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 8/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top