Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020: Nhẫn một chút sóng yên gió lặng

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020, Sao Hỏa Cự Giải khiến bạn rất gợi cảm. Bạn muốn có một kết nối an toàn và yêu thương với tình nhân – bao gồm cả việc trong phòng ngủ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 22/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020, dự báo bạn làm việc rất cẩn thận trong ngày hôm nay. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng, cảnh giác những nguy hiểm xung quanh. Khi làm việc, Cự Giải tuyệt đối không đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp. Bạn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo và xử lí công việc. Nếu đối phương đưa ra những phương án, ý tưởng sơ sài, không hợp lí thì Cự Giải sẽ không bao giờ chấp nhận.

Tử Vi Ngày 22/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020: Mặt tài chính, tiêu chí hàng đầu của Cự Giải là đủ sống thoải mái là được rồi, không cần giàu. Bạn có suy nghĩ dù cuộc sống nghèo khó và không có tiền thì vẫn có được hạnh phúc. Nhưng cũng có lúc bạn cho rằng không có tiền tức là sống "trong sạch".

Bạn luôn có suy nghĩ rằng tiền bạc không phải là tất cả bởi có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc chẳng hạn như tình thân, tình bạn, tình yêu,...

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020 dự báo Trong chuyện tình cảm khi đã suy nghĩ kĩ càng, Cự Giải sẽ lên kế hoạch để tiến tới crush của mình. Bạn sử dụng những chiến lược mà người khác không thể nghĩ ra, luôn là kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt".

Nếu chưa thể đạt được mục tiêu, Cự Giải cũng không hề nao núng, tức giận mà chán nản, bỏ cuộc. Bạn chờ đợi một thời cơ mới thích hợp để xuất phát một lần nữa, chinh phục mục tiêu ở một góc cạnh khác.

Sức khỏe

Tử vi hôm nay khuyên bạn chú ý đến đường hô hấp bao gồm các cơ quan: Mũi, họng, hầu, xoang và thanh quản. Các cơ quan này có chức năng sàng lọc, làm ấm không khí trước khi đưa vào phổi.

Chúng rất mẫn cảm với các yếu tố của môi trường xung quanh, đặc biệt là vi khuẩn, virus nên dễ bị viêm nhiễm. Hôm nay bạn cần giữ vệ sinh và bảo quản sữa mẹ đúng cách, tránh nhiễm khuẩn. Bạn nên rửa tay đúng cách trước và sau khi ăn, hay đi ra ngoài. Tránh nằm phòng điều hòa quá lạnh hoặc sinh hoạt ngoài trời quá lâu, đặc biệt trong thời điểm chuyển mùa.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 22/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 23/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top