Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/6/2020: Quãng thời gian tự do

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/6/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải sẽ chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng vuông góc sao Thủy. Các hành tinh khiến bạn muốn dành nhiều thời gian cho chính mình hơn và có phần xa lánh người khác. Chuyện tình yêu có những giờ phút bừng sáng, nhưng đừng vội hy vọng quá nhiều.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 15/6/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 15/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Cự Giải sẽ làm việc tốt nhất khi ở một mình. Tử vi cung Cự Giải cho thấy ngày thứ 2, những người làm công ty được ở nhà và tự do sử dụng thời gian cá nhân của mình. Cự Giải có những ý tưởng, kế hoạch của riêng mình và bạn hào hứng muốn bắt tay vào thực hiện chúng ngay. Đây là lúc Cự Giải cần được tập trung và không muốn bị người khác làm phiền. 

Tài vận

Lời khuyên cho Cự Giải đó là nếu muốn làm việc tự do hơn thì trước hết hãy có đủ tài chính cái đã. Cái bụng nó no thì hãy tính đến chuyện tự do. Tức là, để nghĩ đến chuyện làm việc tự do, bạn nên có sẵn một khoản tiền nho nhỏ tiết kiệm trước cho bản thân. Khoản tiền này không phải để đầu tư, mà để bạn có thể sống được ít nhất 3-6 tháng trong trường hợp công việc không suôn sẻ và không kiếm thêm được đồng nào.

Các chòm sao dễ nhen nhóm sau khi chia tay
Các chòm sao dễ nhen nhóm sau khi chia tay
Các chòm sao dễ nhen nhóm sau khi chia tay

Đôi khi một cuộc chia tay là kết thúc của một mối quan hệ, và đôi khi một cuộc chia tay chỉ là một giai đoạn trong mối quan hệ. Trong mười hai chòm sao, đối với một số chòm sao, chia tay không phải là kết thúc của tình yêu. Mạng rất may mắn sau đây sẽ cung cấp cho bạn một danh sách chòm sao dễ tái phát sau khi chia tay.

Tình cảm

Hôm nay, Cự Giải nhận được tin vui từ người kia. Tuy nhiên, bạn và người ấy vẫn chưa thể gặp nhau vì một số lí do cá nhân. Cự Giải rất thương nhớ người kia nhưng bạn cũng không nên quá quỵ lụy. Nếu bạn muốn sống chung với nhau về sau, trước hết hãy học cách sống độc lập.

Cho nên, đây sẽ là một kinh nghiệm quý báu cho cuộc sống hai người sau này. Quan trọng là vẫn tiếp tục chia sẻ cuộc sống thường ngày với nhau, để người còn lại không có cảm giác mình không được dự phần trong những trải nghiệm mà bạn đang sống.

Sức khỏe

Theo Đông y, mướp đắng mặc dù có vị đắng, nhưng có tác dụng giải độc, giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy mướp đắng có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 15/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 16/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top