Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12: Dựa vào cảm tính

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12 dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm. Nó cho thấy ý chí và quyết tâm của Bọ Cạp trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12, Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết. Bọ Cạp chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa.
Mặt sự nghiệp sẽ rất phát triển nếu như Bọ Cạp có thể kiềm chế tính cách ngang ngạnh của mình. Bọ Cạp không bao giờ để cảm xúc của mình đè nén lên người đối diện. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Vận tài chính của Bọ Cạp sẽ đặc biệt tốt nếu bạn làm nhiều việc liên quan đến nước thời gian này. Có thể là uống nhiều nước, đi bơi lội hay trị liệu bằng cách xông hơi … Tinh thần thư thái sẽ thúc đẩy vận kiếm tiền của Bọ Cạp.
Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12, Bạn sẽ vui hơn khi được ở bên những người mình yêu thương. Nên đây không phải là thời gian tốt để Bọ Cạp đi xem mắt hay gặp gỡ đối tượng hẹn hò. Mặt Trăng Song Ngư khiến bạn khép kín hơn.
Trông bạn có thể khá trầm nhưng thật ra Bọ Cạp là những người dễ gần. Bọ Cạp thích được chiếm hữu và kiểm soát mọi thứ, khi ai đó làm hại tới mình, bạn sẽ lên kế hoạch để trả thù kẻ đó. Nên chuyện tình cảm Bọ Cạp cần tiến thật chậm rãi, không nên đốt cháy giai đoạn.

Sức khỏe

Bọ Cạp coi trọng sự tự do và tính độc lập của bản thân. Bạn muốn làm mọi việc theo ý muốn của mình một cách thoải mái và không thích bị người khác trói buộc. Sự tự do giúp Bọ Cạp có một tinh thần sức khỏe thoải mái hơn trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top