Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/7 - 1/8: Tự tách biệt

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/7 - 1/8 đôi lúc yêu thương rất mãnh liệtấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờghen ghétđố kị.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/7 - 1/8, do tính chất của Bảo Bình là thích suy nghĩ phá cách, nên sao Mộc trong Bảo Bình chỉ ra rằng, Bọ Cạp sẽ gặp được may mắn lớn nhất khi bạn tự phá vỡ các quy tắc thường ngày. Bạn cần được tự do hoàn toàn để thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo của mình, và bạn sẽ thành công.
Sao Mộc tại vị trí này cũng khiến cho Bọ Cạp không ngại chấp nhận rủi ro vì bạn biết phần thưởng của mình sẽ là gì. Trong công việc, bạn vô cùng năng nổ và xông xáo, bởi bạn muốn tạo ra nhiều thay đổi để thế giới tốt đẹp hơn.
Trong công việc chỉ vì một chút ương bướng của bản thân mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Đây thực sự là một khuyết điểm không hề lý trí chút nào, nó sẽ khiến sự nghiệp của bạn đi xuống dốc đó!

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Sao Mộc Bảo Bình ảnh hưởng, bạn khá là hào phóng khi giúp đỡ người khác, bạn cũng không ngần ngại các vấn đề khi cần chia sẻ và giúp đỡ về mặt tiền bạc. Nhìn chung người này sẽ có một khoảng thời gian khá ổn định, một vài ý tưởng của bạn còn có thể mang về những nguồn thu lớn.
Bọ Cạp vào thời gian này có thể gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, tài vận nhìn chung khá tốt. Bạn có thể tương tác tốt với mọi người, thậm chí có thể dễ dàng mượn tiền từ người khác.
Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối. Bọ Cạp nên để dành sức lực vào công việc, lĩnh vực chuyên nghành giúp bạn đem về tiền bạc chính thống thì hơn. Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/7 - 1/8, dự báo sao Mộc Bảo Bình sẽ có chuyện tình cảm khá tốt. Họ tương tác với nhau khá bình đẳng và luôn tôn trọng đối phương. Theo dự báo Bọ Cạp và người ấy luôn dành sự chân thành để đối đãi với nhau, cho nên luôn nhận được nhiều hạnh phúc trong tình yêu.
Theo dự báo, một số mối quan hệ của Bọ Cạp sẽ đến từ sự giới thiệu của bạn bè, dù sao cũng hãy thử nói chuyện và dành thời gian cho những mối quan hệ mới nhé, biết đâu bạn sẽ có được những câu chuyện tình yêu hạnh phúc.
Những người thuộc cung này rất coi trọng những mối quan hệ bạn bè trung thành, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp ghét cực điểm những người giả tạo, dối trá, hay nịnh bợ người khác để đạt được mục đích của mình, nên tình cảm khó mà thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top