Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6: Ghét nịnh bợ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6 nên hạn chế với người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6, Góc vuông giữa Mặt Trời và Sao Hải Vương biến Bọ Cạp thành một người khá tiêu cực và không dám làm việc gì. Nếu bạn không mạnh mẽ chiến thắng từ trường tiêu cực này bạn sẽ bị đồng nghiệp xa lánh.
Bọ Cạp không còn dữ thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, bạn thích sự cô độc, một mình. Bạn cũng khó có thể tuân thủ theo một nguyên tắc nào đó trong công việc, trừ khi đó là điều bạn thích. Nên Bọ Cạp sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Góc vuông này khiến Bọ Cạp có thể bị phản bội và trở thành nạn nhân lừa đảo về tiền bạc. Vì bạn có xu hướng giúp đỡ những kẻ yếu thế trên thế giới, nhiều lúc hồ đồ không phân biệt trắng đen mà giúp đỡ một kẻ lừa đảo.
Phụ nữ thuộc cung này có thói quen trang điểm gợi cảm, quần áo có thể hơi sexy để quyến rũ ánh nhìn của mọi người. Đàn ông thường chọn cho mình những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện sức hút nam tính và tư thế chiến đấu của mình. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6, Những thất bại và thất vọng trong tình cảm do góc vuông mang lại sẽ càng làm xói mòn lòng tự trọng và sự tự tin của bạn. Lúc này Bọ Cạp không phải là một người tự tin trong yêu đương.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Nên đối phương sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top