Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020: Cho vừa lòng ai?

Mặt trăng mới tại Kim Ngưu khiến cho Bọ Cạp hôm nay như tồn tại giữa hai thái cực. Bạn muốn mình phải làm một người nhanh nhẹn, tích cực hơn, trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Bạn muốn càng ngày mình phải càng tiến bộ hơn nữa nên đặt ra cho mình nhiều mục tiêu để cố gắng.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 23/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng mới tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Vàng tươi
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020 cho biết, Mặt trăng mới tại Kim Ngưu khiến bạn dễ dàng khơi gợi những cảm xúc sôi nổi đầy nhiệt huyết, và rồi lại nhanh chóng thoái trào ủ rũ. Những tranh cãi nhỏ nhặt trong gia đình có thể xảy ra thường ngày. Bạn gặp khó khăn trong việc bình ổn lại tâm trí.

Mặt trăng trùng tụ với Thiên Vương tinh. Nó có thể gây ra sự thiếu cân bằng bên trong nội tâm của bạn. Làm xuất hiện những quan điểm vô lý và những thói quen kỳ lạ. Nhưng điểm tốt là ở nơi đâu đó, những chuyện tình lãng mạn đang đợi chờ bạn.

Sự nghiệp

Mặt trăng mới tại Kim Ngưu khiến cho Bọ Cạp hôm nay như tồn tại giữa hai thái cực. Bạn muốn mình phải làm một người nhanh nhẹn, tích cực hơn, trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Bạn muốn càng ngày mình phải càng tiến bộ hơn nữa nên đặt ra cho mình nhiều mục tiêu để cố gắng.

Thế nhưng nguồn nhiệt huyết này có thể sớm tàn lụi và nhường chỗ cho thực tế không mấy vui vẻ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả, vì thế đừng quá hi vọng và cầu toàn. Hãy làm những gì nằm trong khả năng của bạn mà thôi.

Tử vi ngày 23/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Mặt trăng tại nhà Kim Ngưu giúp chúng ta biết cách giữ gìn và tích tụ của cải vật chất. Bạn quan tâm nhiều hơn đến sự an toàn bản thân, sự hòa hợp và gia đình của mình. Bọ Cạp không chỉ góp được tiền mà còn sẵn lòng chi một khoản nhỏ để mua quà làm vui lòng tất cả mọi người.

Nếu cứ giữ được nhịp độ tuần tự tốt như hiện tại, Cáp Nhi sẽ trải qua những ngày cuối tháng một cách an toàn. Tuy nhiên sự mất cân bằng cảm xúc cũng hé lộ những nguy cơ tiêu tiền khó kiểm soát của bạn. Đành rằng không thể ngưng mua sắm, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận trước mọi quyết định nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020 cho hay, câu chuyện tình yêu của Bọ Cạp và đối phương sẽ gặp thăng trầm trong hôm nay. Cứ ngỡ sẽ cùng nhau trải qua thật ngọt ngào, nhưng sóng gió có thể ập đến lúc nào không hay. Bạn nhạy cảm, dễ hiểu lầm và tranh cãi đến cùng, không chịu nhận thua.

Có lẽ nguyên nhân là do bạn đang né tránh cảm xúc thật của mình đó! Vì cứ kìm nén, kìm nén và kìm nén, “ngọn núi lửa” bên trong bạn sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào không hay, lôi kéo bản năng bạo lực và những suy nghĩ không lành mạnh. Hãy tìm cách và giải tỏa chúng theo những cách hay ho mà không làm ảnh hưởng tới người khác nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 24/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, Mặt trăng Kim Ngưu vuông góc với sao Thổ Bảo Bình cũng mách bảo rằng có thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi trầm cảm và nhiều cảm xúc tiêu cực. Bạn không hài lòng với bất cứ điều gì, vô cùng bướng bỉnh và thiếu trung thực. Hãy đối mặt với sự thật rằng thế giới không phải lúc nào cũng chiều theo ý bạn. Nếu khao khát điều gì, hãy tự lực cánh sinh để giành được điều đó đi!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top