Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1: Truyền cảm hứng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1 dù gặp phải chuyện công việc đau đầu bạn cũng sẽ chọn cách khép kínim lặng một mình để giải quyết khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1, Trong công việc Sao Thiên vương đưa con người vượt khỏi giới hạn của những điều sẵn có. Đây là hành tinh đầu tiên được phát hiện bởi kính viễn vọng – sự phát hiện giúp mở rộng kích thước vốn có của vũ trụ chỉ trong một đêm. Nghĩa là Bảo Bình sẽ vượt ra khỏi giới hạn của bản thân để đạt tới thành tựu mới.

Bảo Bình nằm trong số những người khá nhạy cảm. Dù gặp phải chuyện công việc đau đầu bạn cũng sẽ chọn cách khép kín, im lặng một mình để giải quyết khó khăn. Điều này khiến vận công việc trở nên chật vật và nhiều áp lực.

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Sẽ tốt hơn nếu bạn lập ra kế hoạch chi tiêu cụ thể cho mình. Đừng để tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền xuất hiện nữa nhé. Bởi góc tam hợp sẽ thúc đẩy quan hệ xã giao khiến Bảo Bình sẽ phải chi tiêu nhiều cho các buổi hẹn hò, quà tặng, thăm hỏi ...

Người có cung Bảo Bình có tinh thần thích hưởng thụ đầy đủ, vì thế thường trả giá. Bảo Bình nếu như có mục tiêu là cần phải dùng tiền tài để hoàn thành công việc thì sẽ nỗ lực hết sức. Đồng thời trong quá trình đó phát triển bản thân, để tài vận chuyển thịnh vượng.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1, Về tình cảm sao Thủy lục hợp với sao Thiên Vương của bạn, người ấy kích thích sự sáng tạo và nguồn cảm hứng bất ngờ bên trong bạn. Hai người ở bên nhau là chất xúc tác cho những sự thay đổi lớn sau này.

Bảo Bình cẩn trọng trong việc chọn lựa bạn bè, sự thân mật được xây dựng theo thời gian chứ không phải tự nhiên mà có. Chuyện tình cảm của bạn cũng diễn biến chậm rãi và hoàn toàn tự nhiên. Bảo Bình muốn thiết lập tình bạn trước khi phát triển thành tình yêu.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top