Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/6 - 4/7: Dùng công nghệ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/6 - 4/7 trong chi tiêumua sắm bạn tiến bộ và hiện đạirộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền. Vận tài lộc khá sôi động.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/6 - 4/7

Chiêm tinh tuần 28/6 - 4/6 là một tuần đầy các góc cạnh trong chiêm tinh. Chúng ta đón nhận một tuần mới bão tố, mong các bạn có thể tỉnh táo hơn, mạnh mẽ hơn thời gian này.

Sao Hỏa đối đỉnh sao Thổ

Vào ngày đầu tiên của tháng lúc 9h08’ ngày 1/7 giữa tuần Sao Hỏa tạo thành góc đối đầu với sao Thổ mang lại sự thất vọng và tức giận. Sự thất vọng là do người khác cản đường bạn. Sự thất vọng đến từ những mong muốn chưa được thực hiện. Do đó, rất khó để bộc lộ sự tức giận, do đó nó đòi hỏi  các chòm sao sự kiên nhẫn và kỷ luật tự giác.

Trăng Hạ Huyền tại Bạch Dương

Lúc 5h40’ cùng ngày Mặt Trăng Hạ Huyền xuất hiện tại Bạch Dương, là ngày chúng ta được thấy một nửa Mặt Trăng khác hay còn gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối tháng. Cũng có lúc nó được gọi là Trăng Bán Nguyệt cuối cùng bởi lúc này Mặt Trăng đã đi được ¾ chặng đường quỹ đạo của nó hay là nó đi vào phần tư cuối của chặng đường. Nửa vầng trăng này còn được gọi là Trăng hạ huyền (ngày 22, 23, 24 của tuần trăng).

Và khi vầng trăng này xuất hiện nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy cần phải giải thoát, buông bỏ hoặc giải phóng một thứ gì đó ra khỏi con người mình. Đây là ngày để tha thứ, để giải tỏa sự phẫn uất và những điềm nuối tiếc đã qua.

Các chòm sao hãy dành một chút thời gian để điều chỉnh bản thân với năng lượng của sự bình tĩnh. Thư giãn, từ bỏ nhu cầu kiểm soát mọi người và mọi thứ, và tin tưởng rằng tất cả sẽ ổn.

Bây giờ là lúc để tha thứ, giải tỏa sự phẫn uất và hối tiếc, đồng thời xóa bỏ bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn - quần áo, đồ trang điểm cũ, thậm chí cả tình bạn đang đè nặng bạn. Tạo một phương tiện sạch sẽ có không gian cho những biểu hiện mới bén rễ trong cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/6 - 4/7, Trăng tròn có thể thế dẫn đến khả năng dẫn đến gia tăng tình trạng bất ổn của bạn Bảo Bình khiến bạn trở nên nổi loạn và loạn trong khoảng thời gian gần đây.
Chìa khóa để sử dụng năng lượng cao này thật có lợi cho bạn là cách thích ứng và linh hoạt của bản thân. Những thay đổi và sự điều chỉnh nhỏ sẽ cho phép bạn tận dụng các cơ hội mới từ các thay đổi ở phía trước để sự nghiệp của bản thân phát triển.
Bảo Bình không làm việc ích kỉ, sống cho riêng mình mà bạn sống cho mọi người xung quanh. Những người thuộc cung này luôn có những lý tưởng làm việc cao đẹp nhằm hướng sự nghiệp tiến lên theo chiều tân tiến và tốt đẹp.

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Mặt tài chính dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn, bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến cảm xúc, Bảo Bình cần chú ý nhiều hơn khi tiêu tiền chứ đừng chỉ dựa vào cảm xúc của mình.
Tử vi dự báo Bảo Bình dành khá nhiều chi tiêu cho gia đình, bạn thích mua sắm và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Việc ăn uống hay các chi tiêu sinh hoạt, nhu yếu phẩm luôn được Bảo Bình ưu tiên hàng đầu. Thời gian này bạn nên cẩn thận việc chi tiêu và nên nhớ đừng quá trong việc mua sắm nhé.
Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động. Bởi trí tuệ của Bảo Bình hoạt động liên tục. Có điều, sự thẳng thắn trong tài chính của bạn có thể khiến nhiều người phải kiêng dè. Thẳng thắn với một số người là tốt, nhưng đối với những người khác thì họ không chịu nổi sự vô tâm của Bảo Bình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/6 - 4/7, Trăng tròn tác động lên Bảo Bình khiến bạn muốn chia sẻ và đưa ra kết luận làm sáng tỏ một bí mật hoặc nhận thức một vấn đề nào đó. Sự mất cân bằng sẽ làm hé lộ những gì bạn chia sẻ, nơi bạn dễ bị tổn thương hoặc nơi bạn sợ tin tưởng. Đây có thể là cơ hội để giải quyết những vấn đề khó khăn về tình cảm mà bạn đang né tránh.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Nhưng bạn vẫn kiên trì theo đuổi những lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời. Điều này khiến Bảo Bình bơ vơ trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của bạn vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc.
Điều đó làm cho sức khỏe tinh thần của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Bạn nên để tâm hồn mình thư thái thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/6 - 4/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top