Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1: Mâu thuẫn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1 là người không hay ép buộc nên sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1, Bảo Bình là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng khi Trăng mới ở nhà Ma Kết, đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người. Sự cả nể sẽ khiến Bảo Bình bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa. Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, chủ quan, đừng để nó khiến bạnBảo Bình nhụt chí hay nản lòng. Cả nể và nhiệt tình đôi khi không phải là điều tốt.
Bảo Bình không làm việc ích kỉ, sống cho riêng mình mà bạn sống cho mọi người xung quanh. Những người thuộc cung này luôn có những lý tưởng làm việc cao đẹp nhằm hướng sự nghiệp tiến lên theo chiều tân tiến và tốt đẹp.

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

bạn khá bận rộn lúc này. Bởi Trăng mới Ma Kết khiến bạn luôn thay đổi, luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Trí óc của Bảo Bình luôn bận rộn để tìm kiếm cơ hội tiền bạc mới. Bạn thích tìm tòi và nghiên cứu nên đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể làm thêm nghề tay trái.
Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1, vấn đề khiến Bảo Bình phiền não đó là luôn phải đi tìm đáp án cho câu hỏi “Tôi là ai?”. Sự yêu thích và niềm đam mê của bạn rải đều ở các lĩnh vực khác nhau. Cảm xúc cũng vì thế mà thay đổi liên tục. Do đó, Bảo Bình cần phải ngồi lại thẳng thắn nói về chuyện tình cảm của mình để vạch rõ đâu là giới hạn (mặc dù đôi khi đã nói hàng giờ đồng hồ nhưng mọi thứ vẫn không rõ ràng).
Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Bảo Bình cạnh tranh tình cảm trong tư thế vô cùng bình thản, hòa hợp, tự tin. Bảo Bình quan niệm rằng “cái gì thuộc về mình sớm muộn cũng sẽ là của mình, dù có tranh giành cũng tốn công vô ích.”

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top