Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/1 - 22/1: Sắc xuân căng tràn

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/1 - 22/1 kiên trì theo đuổi những lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời. Điều này khiến Bảo Bình bơ vơ trong chuyện tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời,
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/1 - 22/1, Mặt trăng tương hợp sao Thủy đem lại sự khởi sắc cho sự nghiệp của Bảo Bình. Nếu trước đó bạn khá ù lì và tinh thần ủ dột thì mặt trăng đem lại sự nhanh nhẹn và sôi nổi cho Bảo Bình. Bạn bắt đầu đuổi kịp tiến độ công việc, sao Thủy đóng vai trò giúp công việc được vận hành trơn tru và đi đúng hướng. Bạn sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên đôi lúc đồng nghiệp sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình. Hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhân hơn, và tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Đây đã là tuần cuối cùng của năm 2022 theo lịch âm rồi, Bảo Bình cố gắng thật nhiều mau chóng hoàn thiện mọi công việc và đón một cái Tết thật hạnh phúc nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và có thể Bảo Bình có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc. Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều các khoản tiêu dùng sinh hoạt, Bảo Bình cần học cách quản lý tiền bạc chứ đừng quá thoải mái trong các buổi vui chơi.

Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn sống sung túc. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, ăn uống, mua quần áo …

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/1 - 22/1, Mặt Trăng góc tương hợp sao Thủy đem lại những gì thực tế nhất trong quan niệm tình yêu của Bảo Bình. Bạn không quá tin vào những lời đường mật mà chỉ nhìn vào hành động của đối phương. Bảo Bình là cung hoàng đạo yêu thích cảm giác an toàn và được yêu thương. Bạn sẽ mang đến những điều ngọt ngào bất ngờ nhờ ảnh hưởng của sao thủy.

Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân trong gia đình mình. Bạn có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Cũng có lúc bạn cảm thấy tự hào về gia đình mình nhưng cũng có lúc bạn cảm thấy cô đơn với chính người thân của mình.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top