Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 - Khó hợp tác thành công

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 hôm nay có Sao Hỏa nằm ở góc 06°27'09" trong nhà số 8. Sao Hỏa nằm ở cung Tai Ách, số 8 có nhiều ham muốn dục vọng tình cảm. Hôm nay bạn có thể có tính xâm lược, tương đối khó hợp tác. Bạn nên đề phòng nhiều sự chèn ép của một số kẻ phá hoạ

Xem thêm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 06°27'09" trong nhà số 8
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: tím, hồng đậm
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 hôm nay có Sao Hỏa nằm ở góc 06°27'09" trong nhà số 8.

Sao Hỏa nằm ở cung Tai Ách, số 8 có nhiều ham muốn dục vọng tình cảm. Hôm nay bạn có thể có tính xâm lược, tương đối khó hợp tác. Bạn nên đề phòng nhiều sự chèn ép của một số kẻ phá hoại.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 có sự nghiệp không quá tốt, các tốt nhất để phát triển chính là hợp tác cùng người khác. Bạn có sự nhiệt tình nhưng thiếu đi kỹ năng, cho nên chúng ta nếu muốn thành công thì đương nhiên phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình cần giữ vững lập trường của mình, cùng nhau phát triển và cố gắng hết mình thì sẽ đạt được những may mắn và thuận lợi trong công việc.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/4/2020 - Hành động theo cảm xúc
Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/4/2020 - Hành động theo cảm xúc
Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/4/2020 - Hành động theo cảm xúc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/4/2020 rơi vào thứ 4, bắt gặp hiện tượng trăng tròn, cho nên hứa hẹn tử vi Bảo Bình sẽ có nhiều điểm mới lạ. Tử vi hôm nay dự đoán sẽ có nhiều may mắn về chuyện tiền bạc và tình cảm. Bảo Bình hôm nay sẽ nhẹ nhàng hơn, bạn suy nghĩ và hành động theo cảm xúc

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 khuyên bạn cần phải cẩn trọng trong các mối quan hệ đầu tư hiện có. Chúng ta nên xem xét kỹ các giao dịch nếu không muốn bị lừa.

Tử vi thứ năm dự báo Bảo Bình sẽ gặp một số các khúc mắc liên quan đến tiền bạc, thuế má cho nên bạn cần phải lưu ý đến vấn đề tình hình tài chính trong hôm nay.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 có thể do sao Hỏa ở nhà số 8 cho nên vợ chồng hay có các xích mích và tranh chấp, thỉnh thoảng có những mâu thuẫn nên hay cãi nhau.

Tử vi hằng ngày hôm nay khuyên bạn hôm nay không nên tranh chấp với người yêu mình làm gì. Chúng ta cứ xem như một điều nhịn, chín điều lành để có thể đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020 có sao Hỏa ở cung số 8 là cung Tật Ách nên bệnh tật cũng nhiều hơn. Cơ thể hay chịu cảm giác khô nóng, mệt mỏi.

Bảo Bình hôm nay nên chú ý đến chứng đau đầu của mình, phải đặc biệt cẩn thận khi đi ra ngoài và tránh các chỗ đông người. Nói chung đây là thời điểm nhạy cảm, nếu có hạn chế được thì không nên đi ra ngoài.

Trên đây là tử vi cung Bảo Bình ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top