Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020: Có tài hùng biện

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020, bạn có tài phân tích, phát minh, sáng chế, có quan điểm cứng rắn và có lòng quyết tâm cao độ. Phẩm chất nổi bật nơi bạn là sự độc lập và thông minh.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 29/07/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Biểu tượng Sư Tử vốn là vua của rừng xanh. Như vậy hôm nay là ngày của vua chúa, của người lãnh đạo, của tầng lớp quý tộc. Do đó, Bảo Bình là cung có lòng tự trọng cao nhất ngút trời. Cứ nhìn một con Sư Tử, Bảo Bình sẽ thấy uy nghiêm của nó lớn như thế nào.

Nó cũng cho ta thấy Bảo Bình bẩm sinh đã là trung tâm của đám đông, hoặc trở thành đối tượng để nhiều người nhắc tới. Bạn đặc biệt thích dính tới những thứ rực rỡ hào nhoáng sáng chói có thể giúp nó nổi bật với mọi người. Dễ thấy Bảo Bình thích trở thành thần tượng, hoặc muốn có vai vế trong công ty, trong lớp học.

Bảo Bình thích hợp là người tạo nên những tình huống kịch tính vì bạn luôn có một giác quan siêu nhạy cảm trong việc cường điệu cảm xúc rất mạnh mẽ. Hôm nay có thể vì bận để ý tới việc đánh bóng danh tiếng bản thân ra ngoài xã hội mà có thể bỏ quên những người xung quanh.

Nếu công việc xuất hiện sự thay đổi, thất thường hay thử nghiệm sản phẩm mới sẽ khiến Bảo Bình thích thú. Bởi bạn giỏi mày mò, ưa thích những bộ môn thần bí. Bản chất Bảo Bình là những người biết suy nghĩ, ham học, bền gan, có đủ can đảm để thành công trong những trách nhiệm được giao. Vì vậy mà bất kể ở trình độ học vấn nào, bạn cũng có đủ trí óc để tiến thân.

Tử Vi Ngày 29/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Hôm nay có thể ví là ngày của vua chúa nên dĩ nhiên, một phần nào đó, cái tôi của Bảo Bình trong chuyện tài lộc vẫn thấy thoải mái khi nghe lời tích cực, tâng bốc hơn chỉ trích. Nếu sử dụng 1 tính từ để miêu tả, là từ “hào sảng.” Bởi vì Mặt Trời là ánh sáng, cho nên Bảo Bình có khí chất toả sáng tự nhiên nào đó khiến người ta cảm thấy Bảo Bình có uy quyền.

Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc. Những người thuộc cung Bảo Bình rất thích hợp đảm nhiệm các công việc liên quan đến quyên tiền, quyên góp. Bạn không kỳ vọng bản thân phải kiếm thật nhiều tiền nhưng luôn hy vọng có thể giúp đỡ những người cần được giúp đỡ. Do đó, đối với việc kiếm tiền chi tiêu cho bản thân, Bảo Bình luôn dựa trên nguyên tắc “ăn no không chết được”.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020, Bảo Bình muốn dùng sức thuyết phục của mình để xây dựng những mối quan hệ yêu đương lâu dài, gắn bó. Tuy “gia đình là số một” nhưng Bảo Bình thường rất nghiêm khắc với những người thân của mình.

Bạn có những yêu cầu cao đòi hỏi mọi người phải tuân thủ nghe theo. Có lúc bạn cảm thấy tự hào về gia đình mình nhưng cũng có lúc Bảo Bình cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của bản thân.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời đại diện cho tim tạng, bạn cần chú ý các bệnh về tim mạch.

Người có nguy cơ bệnh về tim mạch có thể cải thiện đáng kể tình trạng hiện tại của mình bằng cách thay đổi lối sống tích cực hơn, chẳng hạn như tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Hầu hết các bài tập aerobic đều có cường độ nhẹ, người tập không phải dùng sức nhiều.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top