Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020: Đầu óc tinh tế

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020, bạn nên học cách kiểm soát cá tính nóng nảy của mình trong ngày hôm nay

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 30/07/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020, sự nghiệp gặp Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Trong công việc Mặt Trăng Nhân Mã là một người vui vẻ, may mắn và tự do... Họ không muốn bị trói buộc trong sự nghiệp. Bảo Bình cần không gian và tự do cá nhân để được thoải mái thực hiện ý tưởng. Họ thích được hoạt động thể chất. Du lịch, thể thao, xã hội ... không quan trọng nó là gì miễn là hoạt động.

Họ ghét cay ghét đắng cách làm việc theo thói quen, và cảm thấy cần phải thoát khỏi chúng. Nếu mọi thứ khó khăn, Bảo Bình có xu hướng tìm cách nhanh nhất để trốn ra khỏi thành phố. Trong công việc, Bảo Bình luôn sáng tạo, vận dụng kiến thức cũng như những kinh nghiệm của bản thân để đưa ra nhiều ý tưởng mới.

Bạn có năng lực và nếu như được tận dụng triệt để chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều thành công lớn. Có đôi lúc bạn có yêu cầu đòi hỏi khá cao với mọi người xung quanh khiến vận công việc gặp phải áp lực.

Tử Vi Ngày 30/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020, tài lộc gặp Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Hôm nay Bảo Bình có hai tính cách, có thể xuất hiện như hai người rất khác nhau. Bảo Bình có thể làm việc độc lập, đồng thời, cũng khá vô trách nhiệm. Hai tính cách là lý do Bảo Bình luôn ở trong hai trạng thái đối lập gây áp lực lên đường tài vận.

Cách tư duy tài chính của Bảo Bình là một quá trình nên thường bị coi là khó hiểu nhưng thực ra bạn đang muốn tìm ra cách làm dễ dàng nhất. Những người thuộc cung Bảo Bình sẽ không muốn làm tổn hại đến tài chính của người khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là người khác sẽ không làm tổn thất đến túi tiền của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020, Tình cảm gặp Mặt Trăng Nhân Mã. Mặt Trăng nhân mã khiến Bảo Bình có khả năng chỉ đơn giản là tin rằng mọi thứ sẽ được hoàn thành tốt nhất. Họ không có kế hoạch chi tiết; họ chỉ muốn cưỡi ngựa xem hoa.

Như vậy, Bảo Bình sẽ rất dễ thay đổi trong tìm cảm, nói chia tay là chia tay liền. Bảo Bình duy tâm và lãng mạn, họ không tính toán trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Trong khi điều này đem đến cho họ nhiều niềm vui thì đôi khi, khía cạnh tình cảm cùng với sự hào phóng của họ có thể khiến họ tổn thương bởi bị người khác lợi dụng.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho bệnh về mắt.Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực, viêm kết mạc….

Bạn nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như đậu Hà Lan, thịt đỏ, hàu, gia cầm.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày 12 cung hoàng đạo tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top