Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5: Nhiều huyết

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5 luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5, Trăng tròn chiêm tinh lúc này Bạch Dương sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Bạch Dương cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Bạch Dương vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Nếu Bạch Dương có thể bình tĩnh, chuyên cần làm việc hơn thì sự nghiệp sẽ có cải thiện. Đừng để tư duy bay bổng quá xa, thiếu thực tế khiến bạn trở nên yếu kém trong mắt lãnh đạo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

dưới sự tác động của Trăng tròn nên Bạch Dương đã lập ra một bản kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Nhờ đó mà bạn duy trì được tình hình tài chính cảu mình khá ổn định.
Bên cạnh đó, Bạch Dương còn không ngừng tìm cách làm giàu để cải thiện thu nhập. Khoảng thời gian này là thời điểm không ít nỗ lực trước đó của bạn bắt đầu có thu hoạch đáng kể.
Trong mặt tài chính, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, phục tùng, kính trọng mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5, Trăng Tròn dường như không mang một kết quả tốt cho tình cảm của Bạch Dương. Nỗi sợ hãi vê việc không đủ hoặc không xứng đáng với những gì tốt đẹp có thể là điều khiến bạn và người ấy càng ngày càng xa cách. Hãy tự tin lên vì bạn là người xứng đáng. Nếu Bạch Dương không tự tin lên thì đoạn tình cảm này có khả năng tan vỡ cao.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương là một người tình cảm, luôn thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top