Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7: Thích những con người thẳng thắn

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7 cách làm việc mang tính sáng tạo và xây dựng sẽ thể hiện sự sáng tạo công việc nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 9, 34 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7, dù được yêu mến hay bị ghét bỏ, bạn có thể mong đợi có ảnh hưởng đến những người xung quanh và để lại dấu ấn của mình. Khả năng luôn đi trước một bước khiến bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả.

Bạch Dương có một bản năng trong công việc đó là: Hành động quyết liệt mà không cần do dự, tính toán. Nhưng bạn luôn vội vàng và có phương châm chiến đấu son sắc. Kẻ nào mạnh sẽ thắng, thắng làm vua thua làm giặc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Ý chí không ngừng có sức mạnh và mang bản chất thăm dò, xuyên suốt đôi khi Bạch Dương có thể trở nên hống hách đối với người khác. Bạn thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ nên đôi lúc gây chút hiềm khích, nên vận tài chính thi thoảng sẽ gặp trở ngại.

Về tài chính, Bạch Dương luôn có mục tiêu, lý tưởng để sống và vươn tới là chìa khóa cho sự thành công trong tiền bạc của chòm sao Bạch Dương.

Bạn luôn tin tưởng vào khả năng của mình và những gì mình có thể đạt được. Mạnh mẽ, quyết liệt như những ngọn lửa, từ bỏ chiến thắng không phải sự lựa chọn của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7, Mặt trời đối đỉnh sao Diêm Vương đại diện cho sự kết hợp giữa hai hành tinh tạo ra cường độ cao trong mối quan hệ của bạn, cho dù đó là tích cực hay tiêu cực. Và chúng báo hiệu một cuộc tranh giành quyền lực trong công việc của Bạch Dương.

Để chinh phục được Bạch Dương điều mà đối phải chú ý đó là tuyệt đối không được tỏ ra quá bạo dạn, không được tán tỉnh trước, hãy để Bạch Dương tự nguyện tấn công. Người nào đó sẽ là mẫu người lí tưởng của Bạch Dương nếu như biết phát huy những điểm hấp dẫn, thú vị của mình.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.

Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top