Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/06/2020: Cảm quan về cái tôi suy yếu

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/06/2020:Bạch Dương là cung hoàng đạo mang tính cá nhân, và với Chiron ở đây, cảm quan về cái tôi có thể bị suy yếu.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 21/06/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/06/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/06/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Chiron
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Bạch Dương là cung hoàng đạo mang tính cá nhân, và với Chiron ở đây, cảm quan về cái tôi có thể bị suy yếu. Người có Chiron Bạch Dương cảm thấy như thể họ không tồn tại và phải nương nhờ vào người khác thì mới có cảm quan về cá tính.

Không chịu được việc ở một mình, tìm cho mình đối tác chính là cách cô ứng phó với cảm giác không tồn tại này. Như vậy vận số công việc của bạn tương đối bất ổn, cái tôi suy yếu bạn trở nên chậm chạp hơn rất nhiều.

Chiron khiến bạn muốn phát huy tiềm năng của chính mình lên tới kịch điểm. Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn có mong muốn mãnh liệt được biểu đạt quan điểm của mình. Quyền lực và chính nghĩa đóng vai trò vô cùng quan trọng với bạn.

Tử Vi Ngày 21/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Với cấu trúc này, bạn sẽ gặp vấn đề trong việc tìm kiếm và nhận định chuyện tiền bạc của bản thân. Vết thương này đem đến những trải nghiệm sâu sắc. Ví như một số người tự phủ nhận sự tồn tại tài chính của chính mình. Trong một vài trường hợp, vị trí này còn mang đến cho chúng ta nỗi phiền muộn, mặt khác khiến chúng ta không thể chấp nhận hoặc vấn đề tiền nong xảy ra quá lớn, quá nhỏ hay đơn giản là không như những gì bạn mong muốn.

Mang tâm lí không thể được người khác chấp thuận nếu không kiếm được tiền, bạn luôn cố gắng sửa chữa sai lầm của mình, tuy nhiên lại bằng những hành động quá khích, thậm chí vượt giới hạn. Đôi khi bạn có thể đóng vai một kẻ gây hấn bị động, khiến người khác không cách nào chịu được.

Những hành động này bắt nguồn từ sự thiếu tự tin. Thế nên để giải tỏa những uẩn ức đó, chúng ta cần chấp nhận giá trị nhất định của sự đối lập và cạnh tranh. Người sở hữu cấu trúc này trong một số trường hợp có xu hướng đóng vai trò là một nạn nhân, hoặc chính họ là nạn nhân của việc bị mất tiền nào đó.

Tình cảm

Vận tình cảm của người này mang màu sắc cá nhân bị suy yếu mạnh mẽ. Bạn tương đối không tự tin khi đối diện với tình cảm. Bạn tự ti vì dường như không ai để ý đến mình, gặp gỡ ai đó mà cũng phải lệ thuộc, nhờ cậy.

Bạn có thể thấy mình đang trên một cuộc hành trình khám phá bản thân hoặc cần phải vượt qua cảm giác vô giá trị khi Chiron ngự ở đây. Bạn có lẽ phải tự giải quyết những thương tổn thể chất tương tự hoặc có thể là những chấn thương tinh thần đối với cảm nhận về bản thân của mình. Bạn cần xác định lại giá trị của chính mình và theo đuổi những mục đích của bạn, gánh vác trách nhiệm để tự chữa lành. Học cách coi trọng và cách chăm sóc bản thân trước khi muốn người khác coi trọng bạn.

Sức khỏe

Đau lưng là hiện tượng nhiều người gặp phải nhất trong các bệnh mà con người hay gặp phải. Đau lưng có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng phần lớn là có liên quan đến xương khớp.

Những bạn sau cần phải chú ý các bệnh về lưng hoặc vai: Thừa cân, béo phì. Lười vận động, ít tập thể dục. Hút thuốc lá. Đi đứng, ngồi, nằm sai tư thế. Áp lực công việc, căng thẳng thần kinh

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 21/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top