Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020: Cầm tiền thì sợ tiền rơi

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020 nói mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Bạch Dương thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn. Tuy nhiên, một khi Bạch Dương đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 18/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thiên Vương Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 8, 18 Màu may mắn: Vàng cam, tím, xanh
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020 nói mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu.

Bạch Dương thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn. Tuy nhiên, một khi Bạch Dương đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại.

Vận công việc của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Bạch Dương đầy nhiệt huyết, tận tâm với công việc. 

Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020: Bạch Dương có thể thấy rằng những ý tưởng tài chính của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. Trong thời gian này, những ý tưởng về sự nghiệp, ổn định và của cải vật chất có thể sẽ bị thách thức. Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để cân nhắc nếu bạn muốn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai. Đây là thời điểm tốt để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn (tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí, v.v.).

Trong mặt tài chính, Bạch Dương tuyệt đối không ngồi co rúm một chỗ để nghĩ này nghĩ nọ. Tiền của trong tay bạn luôn vận động không ngừng. Giống như quá trình quang hợp không ngừng sản sinh và đào thải khi O2 và CO2. Bạch Dương tiêu tiền rồi lại kiếm tiền, kiếm tiền rồi lại tiêu tiền. Bạch Dương biết làm thế nào để “lấy tiền sinh tiền”.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020 dự báo bạn thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Bạch Dương đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình. Bạn là típ người quyến rũ; với tính cách có thể thu hút nhiều mối duyên tốt.

Bạch Dương thích các đối tác, tổ chức chủ về thúc đẩy sự đổi mới cũng như những ý tưởng xúc tiến. Bạn là những người sáng suốt và đầy sáng tạo. Sự khác biệt lẫn tháo vát giúp bạn vượt qua mọi trở ngại và nghịch cảnh. Với một tâm trí cứng cỏi, bạnđặt mục tiêu tình cảm để rồi theo đuổi chúng đến cùng.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu mặt ăn uống của Bạch Dương. Bạn có thể tham khảo cách ăn uống dưỡng sinh theo nguyên lý âm dương. Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Bạch Dương sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng … Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top