Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/5/2020: Thích là người tiên phong

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/5/2020 thấy rằng, hôm nay Mặt Trăng Bạch Dương chi phối vận sự nghiệp của bạn trong hôm nay. Bạn dễ tiếp nhận quan niệm mới

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 17/5/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 9 Màu may mắn: Đỏ mận, hồng tươi
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/5/2020 thấy rằng, hôm nay Mặt Trăng Bạch Dương chi phối vận sự nghiệp của bạn trong hôm nay. Bạn dễ tiếp nhận quan niệm mới nhưng hay lấy kinh nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện.

Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp bạn vượt trội và nhạy bén, xong lại dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Tuy nhiên, cơn tức giận của bạn đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh. Bạn luôn có xu hướng “để tôi trước” và có cách bộc lộ tình cảm thái quả với những người xung quanh.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương sẽ gặp khó khăn trong việc phân biệt cái họ cần và cái họ muốn về tiền bạc. Nếu họ “muốn” một cái gì đó thì họ thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có.

Chính vì điều này họ thường hay mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát. Mặt trăng Bạch Dương luôn có một sức quyến rũ đặc biệt, cho nên dù họ mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất thì bạn bè cũng không ngại giúp đỡ họ. 

Bạn thường không phiền muộn hay hờn dỗi nếu không đạt được điều mình muốn. Bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh bạn. 

Tình cảm

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay Mặt Trăng ở cung Bạch Dương kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Nó khiến bạn thêm vất vả về công việc.

Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn. Bạn thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân. Bạn cũng sẽ tự lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/5/2020 cho thấy, chòm sao này cần chú ý đến Mắt. Tỳ vị yếu dễ bị thiếu máu, từ đó ảnh hưởng đến gan, gan biểu hiện ở mắt, vì thế mắt dễ bị mỏi, nhìn không rõ.

Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá,... Ăn chậm nhai kỹ, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 18/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top