Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 05/08/2020: Dễ cảm nắng ai đó

Tử vi cung Bạch Dương ngày 05/08/2020, hôm nay nhiệt huyết từ Bạch Dương lại được Sao Hỏa soi chiếu, bạn có thể sẽ làm việc khá bộc trực và nóng nảy, chẳng ngại va chạm nếu cần.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 05/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 05/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 183 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tinh tượng dự báo Sao Hỏa (Bạch Dương) vuông góc với Sao Mộc (Ma Kết) cho nên các bạn chịu sự ảnh hưởng trở nên nổi loạn, trong công việc sẽ khó lòng tuân thủ được các quy tắc, cho nên đôi khi bạn trở nên lười biếng trong công việc, không muốn làm việc.

Nếu để tình trạng này kéo dài thì cấp trên cũng sẽ để mắt đến bạn, cũng có những hình phải sẽ được đưa ra, và bản thân chúng ta cần cẩn thận vì điều đó. Hiện nay tìm được công việc ổn định mùa covid là rất khó khăn, cho nên Bạch Dương của chúng ta cần phải nỗ lực hơn nữa ở vị trí hiện tại, để có thể đáp ứng được các nhu cầu của bản thân.

Tử Vi Ngày 05/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 05/08/2020 dự báo sự lười biếng của bạn khiến cho chúng ta không có nhiều tài chính trong tay, điều này khiến cho bản thân Bạch Dương hôm nay chịu nhiều vất vả.

Sự xung đột vì vuông góc với sao Mộc Ma Kết cũng khiến cho bản thân bạn gặp các rủi ro cần chi tiêu tiền bạc. Cho nên cung hoàng đạo Bạch Dương cần phải cố gắng cân đối chi tiêu, cân nhắc các khoản tiền để vừa đáp ứng được các nhu cầu của bản thân, vừa có thể dành dụm tiền bạc.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 03/08 - 09/08: Tuần mới năng động thuận lợi
Tử vi cung Bạch Dương tuần 03/08 - 09/08: Tuần mới năng động thuận lợi
Tử vi cung Bạch Dương tuần 03/08 - 09/08: Tuần mới năng động thuận lợi

Bạch Dương thân mến, đây sẽ là tuần dành cho bạn. Một làn sóng năng lượng và sự năng động sẽ cuốn bạn bước vào tuần mới. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra cách để đạt được nhiều thứ, vì vậy hãy tận dụng tối đa năng lượng tích cực này

Tình cảm

Sự ảnh hưởng của cục diện Sao Hỏa (Bạch Dương) vuông góc với Sao Mộc (Ma Kết) khiến cho mối quan hệ của bạn với người yêu thêm phần mệt mỏi.

Sự nổi loạn, ích kỷ và không kiểm soát được có thể ảnh hưởng đến Bạch Dương khi yêu, nó khiến cho bạn và người ấy cãi vã và xung đột. Mối quan hệ yêu đương vì thế mà bí bách hơn bao giờ hết. Đặc biệt với những Bạch Dương đang yêu đương với cung hoàng đạo Ma Kết, mọi việc lại còn tồi tệ hơn.

Sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 05/08/2020 dự báo tình hình sức khỏe của bạn không quá tốt, sự ảnh hưởng của việc vuông góc giữa sao Hỏa và sao Mộc khiến tâm trạng bạn khó chịu. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe hiện tại.

Tử vi dự báo dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, trước các nguy cơ lây nhiễm bệnh Covid thì bạn nên bảo vệ bản thân và cộng đồng. Đặc biệt là nên đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn cẩn thận. Giữ an toàn cho bản thân cũng là giữ an toàn cho cả xã hội bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 06/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top