Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020: Xung đột với Ma Kết

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020, hôm nay nhiệt huyết từ Bạch Dương lại được Sao Hỏa soi chiếu, bạn có thể sẽ làm việc khá bộc trực và nóng nảy, chẳng ngại va chạm nếu cần.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 02/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 17, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020, dự báo hôm nay bạn sẽ gặp nhiều khó khăn đối với đồng nghiệp của mình, chúng ta có thể phải đối mặt với xung đột với chòm sao Ma Kết, cho nên mọi việc có vẻ khó khăn.

Ngoài ra, hôm nay Bạch Dương có vai trò tiên phong trong công việc. Màu đỏ của Sao Hỏa thúc đẩy Bạch Dương hành động. Đồng thời giai đoạn quá cảnh này cũng liên quan đến sự thịnh nộ. Những ý tưởng tiêu cực lặp đi lặp lại như hung dữ, tệ hại.

Tử Vi Ngày 02/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020, dự báo tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn, thời điểm đầu tháng chưa nhận lương thưởng luôn là một trong những lúc thiếu thốn về mặt tài chính. Bên cạnh đó thì bạn cũng gặp nhiều khó khăn hơn đối với các khoản chi tiêu.

Bạch Dương khi luôn có ý thức với vận tiền bạc hiện tại và ít quan tâm những gì tương lai mang đến. Trong các cuộc tranh luận, Bạch Dương luôn thể hiện rõ cái tôi của mình, sẵn sàng “khô máu” để bảo vệ những gì mà mình cho là đúng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020 dự báo bạn đang tìm kiếm các mối quan hệ mình mơ ước. Tử vi khuyên bạn hãy thể hiện hết cá tính đặc biệt của mình, Bạch Dương còn độc thân sẽ sớm tìm ra chân ái.

Với những Bạch Dương đang yêu thời gian này đòi hỏi bạn phải có tư duy cho riêng mình. Tạo ra mảng màu sắc của chính mình, như vậy trong mắt đối phương bạn sẽ càng càng trở nên hấp dẫn. Trong các mối quan hệ tình cảm Bạch Dương là người không toan tính, không lừa dối, không cầu kỳ phức tạp. Bạn luôn là người sống hết lòng vì mọi người xung quanh, đơn giản mà lại rất nhiệt tình.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Thời gian này nên đề phòng đi lại, tụ tập đông người để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh. Ngoài ra thì chúng ta cũng cần phải dành thời gian tăng sức đề kháng cho bản thân, tránh gặp điều bất lợi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top