Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/07/2020: Lưu ý chi tiêu

Tử vi cung Bạch Dương dự báo bạn có một công việc độc lập và khá tự do. Ở Bạch Dương luôn hướng đến sự vui vẻ và hạnh phúc, cho nên bạn có thể xem nhẹ các áp lực công việc và không ngừng tiên phong đổi mới lên

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 29/07/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Nhân Mã
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 25 Màu may mắn: Tím, hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Bảo Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương dự báo bạn có một công việc độc lập và khá tự do. Ở Bạch Dương luôn hướng đến sự vui vẻ và hạnh phúc, cho nên bạn có thể xem nhẹ các áp lực công việc và không ngừng tiên phong đổi mới lên.

Ngoài ra bạn chịu ảnh hưởng của sự nhiệt tình và bốc đồng. Cho nên trong công việc nên kiềm chế bản thân một chút, đừng để mất điểm trong mắt mọi người, đặc biệt là cấp trên.

Tử Vi Ngày 29/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/07/2020 dự báo sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Nhân Mã cũng khiến bạn có nhiều vấn đề về tài vận. Tình hình tài chính cuối tháng của bạn không quá tốt, chúng ta sẽ phải chi tiêu nhiều hơn trong khi bạn lại không có nhiều tiền đến vậy vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, sự ghen ghét có thể khiến cho các mối quan hệ của bạn trở nên khó xử hơn và ảnh hưởng đến tâm trạng của Bạch Dương hôm nay.

Tình cảm

Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Bạn chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. 

Bạch Dương mạnh dạn, chủ động trong cách tán tỉnh đối phương, đưa họ đến với những bất ngờ, thú vị. Tình yêu của Bạch Dương như ngọn lửa cháy mãnh liệt không bao giờ vụt tắt nếu đó thực sự là người mà bạn mong đợi

Sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/07/2020 dự báo người thuộc chòm sao Bạch Dương thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp. 

Đặc biệt là rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Trứng, cá và thịt là những nguồn protein chính cho cơ thể. Tuy nhiên, Bạch Dương không nên ăn vô độ những thực phẩm này. Bởi quá nhiều đạm và chất béo sẽ gây tác dụng ngược, làm giảm khả năng kháng cự trước các bệnh đường hô hấp đấy!

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top