Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020: Tránh kiêu ngạo, bị ghen ghét

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020: quan hệ với đồng nghiệp đừng quá lạnh lùng, bạc nghĩa thì đến lúc mình sa cơ mọi người mới giang tay giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người Tý cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc.Hôm nay chỉ những người Tý làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020, Chuyện tình cảm của người này không được dung hòa. Nam mạng mưu cầu một cuộc sống tình cảm bình an, không sóng gió. Người độc thân có khuynh hướng yêu quý mọi người xung quanh nên dễ sinh tranh chấp trong mặt tình cảm. Bởi ai cũng tranh giành tình yêu của bạn. Người này thiếu quyết đoán, suy tính quá nhiều nên sẽ gặp thất bại trong tình cảm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020, Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lam Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 29/06/2020

Hôm nay là một ngày làm việc nhiều bất lợi. Người Tý khó mà phân biệt được trắng đen, thị phi, ân oán. Người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Tương hình gây lòng đố kỵ, hoài nghi rất lớn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 29/06/2020

Nếu có thể bình tĩnh thể hiện sự uy nghiêm và tinh thần hào sảng thì vận tình cảm sẽ không gặp khó. Còn nếu mệnh chủ khó khăn, có thái độ lại thì sẽ càng thêm xấu. Quan hệ Tý Mão tự hình nếu giải thích theo khía cạnh mệnh lý ngũ hành thì rất đơn giản. Dù Tý Thủy tương sinh Mão Mộc tưởng là thuận lợi.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 29/06/2020

Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày. Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 29/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bản tính tự tin, tự yêu mình nhưng cũng biết hạn chế, khiêm nhường khi làm việc với mọi người xung quanh. Khi lâm vào hoàn cảnh cần tranh luận bạn biết cách suy nghĩ cho người khác, biết đứng trên lập trường của họ để suy tính vấn đề. Đối nhân xử thế nhân hòa. Giỏi giao tiếp nên có năng lực thích ứng mạnh mẽ trước khó khăn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 29/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn làm việc gì cũng gọn gàng đâu ra đấy. Trực giác mạnh mẽ phản ứng nhanh giúp cho vận thế trong ngày của bạn khá thuận lợi. Biết chia sẻ khó khăn, thấu hiểu vận hạn của mọi người xung quanh. Bạn mang trong mình thiên tính lạc quan trời cho. Nữ mạng ưa sạch sẽ nên sẽ quan tâm đến nhà cửa hơn trong hôm nay. Người có gia đình lạc quan hoạt bát nhưng dục vọng cũng mạnh mẽ. Nên biết kiềm chế hơn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top