Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020: Chăm chỉ làm việc, sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020: dự báo bạn có niềm đam mê mãnh liệt với công việc. Nhưng có đôi lúc lại quá tính toán khiến cho bản thân mệt mỏi hơn bao giờ hết

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 28/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020 có sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Tý có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc.

Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Tý trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Tý trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020 có vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Tý thực sự cầu tiến và mong muốn bình an.

Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn …

Phản ứng của người tuổi Tý không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn. Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định.

Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020 có mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Kim Thủy Thổ tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong mặt tài chính. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc liên quan đến mặt tài chính.

Tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong mặt tiền nong sẽ giúp vận tiền bạc hôm nay trở nên suôn sẻ. Một khi mục tiêu tiền bạc được xác định người tuổi Tý sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động.

Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến. Thủy khí thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, nguy hiểm. Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán của hành Thổ. Tuy nhiên đôi khi Thổ thiếu sáng tạo, cần đến đôi mắt tinh tế của Kim và Thủy. Sự kết hợp này đem tới nhiều trái ngọt về tiền bạc hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.Ù tai là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy.

Tai ù thì nghe như tiếng ve kêu hoặc nhỏ hoặc to; khi mệt quá hoặc giận dữ thì tai càng ù mạnh. Chứng này có hư, có thực; hư thì thấy có triệu chứng đầu choáng, mắt hoa, tim rung động, eo lưng nhức, lưỡi đỏ nhợt, mạch tế; thực thì có cả các hiện tượng đau nhức, mặt đỏ, hay giận, lòng buồn bực, ít ngủ, lưỡi đỏ hoặc rêu vàng nóng, mạch huyền.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 28/07/2020

Người tuổi Tý nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tý mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 28/07/2020

Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Tý trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Tý trở nên tiêu cực.

Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc. Mệnh Kiếp Tài Vượng nên người tuổi Tý thiếu đi sự chân thành, cách cư xử khách sáo sẽ khiến mọi người khó mà thật lòng với bạn.

Nhưng ưu điểm chính là tinh thần muốn giúp đỡ người khác, quan tâm đồng nghiệp. Nhân duyên vì thế mà vượng, đem tới vận quý nhân hanh thông. Nếu biết tận dụng thì sự nghiệp của bạn sẽ thêm hanh thông.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 28/07/2020

Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tý chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Tý hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 28/07/2020

Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Tý đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt.

Một mặt do tuổi Tý quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này.

Về mặt ý chí bạn yêu cẩu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 28/07/2020

Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn.

Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Tý có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Tý có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top