Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020: Cá chậu chim lồng

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020: do bản tính không hòa đồng, người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 23/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mão tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Tý có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tý phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mặt bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu.

Người tuổi Tý không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài. Người tuổi Tý gia đình hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Còn nửa kia khi ở bên họ cũng nên nhẫn nại, nếu quá gấp gáp những người này sẽ có xu hướng thu hẹp mình.

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020, mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí Tương Hình đem tới một ngày thất bại về tài lộc. Người tuổi Tý sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình.

Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của người tuổi Tý với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới tài lộc hàng ngày.

Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Vận tiền bạc vì thế cũng nhiều bế tắc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020, sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Người tuổi Tý cần chăm sóc tim để có một sức khỏe an khang. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống.

Bạn nên ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu). Tuân thủ chế độ dinh dưỡng 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày).

Ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng. Ăn vừa đủ no, tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo, nếu ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng nguy cơ người tuổi Tý mắc các bệnh về tim.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 23/07/2020

Những người tuổi Tý rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tý ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm.

Những người tuổi Tý luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ.

Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 23/07/2020

Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Tý khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua.

Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay. Và nếu người tuổi Tý đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn.

Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 23/07/2020

Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp.

Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng xa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình khấp khởi.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 23/07/2020

Người tuổi Tý tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Tý thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong.

Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 23/07/2020

Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Tý tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Người tuổi Tý không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, xanh lam, xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 23/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top