Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020: Làm việc không có chủ kiến trong team

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020: những gì không làm được cần thẳng thắn chi sẻ, chớ hứa hươu hứa vượn, sau lưng lại tan như mây khói.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 22/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020, dự báo bạn có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tý phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020, Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Tý khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay. Và nếu người tuổi Tý đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020, khuyên bạn nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến người tuổi Tý làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tý nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong. Trong trường hợp này người tuổi Tý nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 22/08/2020

Tuổi Mậu Tý hôm nay nên chú ý đến cách cư xử với người lớn tuổi trước khi bị nói là vô lễ. Các bậc bố mẹ của người tuổi mậu Tý cũng nên biết cách dạy dỗ con mình phải biết kinh trên nhường dưới. Có như vậy mới tốt cho tuổi Mậu Tý trong hôm nay.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 22/08/2020

Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Người tuổi Tý cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. Tuy tính tình lương thiện nhưng hay nóng giận. Hành vi thiếu sự nhẫn nhịn, có đầu không có cuối nên chuyện tình cảm gia đình cứ dần xấu đi. Bản tính hay cằn nhằn nên gia đình cứ thế mà xa nhau.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 22/08/2020

Mặt tiền bạc người tuổi Tý dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. Thủy kim phá nhau khiến tài lộc không có hiệu quả, không quyết đoán, càng không có chủ kiến trong đội ngũ.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 22/08/2020

Người tuổi Tý hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Tý dễ rước họa thị phi. Người tuổi Tý nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Tý.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 22/08/2020

Những người tuổi Canh Tý luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 22/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top