Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020: Cần tỉnh táo trong các cuộc vui

Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020: là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 15/9/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020, Người tuổi Tý cần xốc lại tinh thần của mình, đừng dối trên lừa dưới mà lâm vào hoàn cảnh khốn khó. Những gì không làm được cần thẳng thắn chia sẻ, chớ hứa hươu hứa vượn. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá sẽ kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020, chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Tý hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020, mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận.
Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Tý được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020, ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.
Hôm nay người tuổi Tý xuất hiện triệu chứng ho có đờm vàng, đau họng, cơ thể nóng, toát mồ hôi, đau mỏi toàn thân, chảy nước mũi,… Trong ngày bạn cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh ... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 15/9/2020

Vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy.
Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Nam mạng có gia đình thì được sự hỗ trợ công việc từ gia đình bố mẹ.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 15/9/2020

Người tuổi Tý hôm nay rất biết tôn trọng lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm, bạn không tỏ ra hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. Ngoài ra, con giáp này cũng có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Bạn nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực. Đôi khi nên mơ mộng một chút để đời nên thơ hơn.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 15/9/2020

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.
Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Tý hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 15/9/2020

Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Với tính cách hiền hòa tôn trọng người khác bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn. Nên cư xử văn minh, lịch thiệp thì đối tác mới tự tìm đến mình được.
Người tuổi Tý có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.
Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 15/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận.
Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 15/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top