Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020: Tử vận đầy mâu thuẫn

Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020: chủ ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý ngày 14 tháng 09 năm 2020

Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020, mặt sự nghiệp bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. Các mối quan hệ tốt giúp tuổi Tý có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thìn Thổ ngáng đường công việc của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình.
Cơ bản thì người tuổi Tý có nội tâm khá cô đơn, cách bạn thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì bạn cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài.
Tử vi hôm nay dự báo vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tý tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020, ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu. Hôm nay người tuổi Tý xuất hiện triệu chứng ho nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi, đau đầu, cơ thể mệt mỏi, không đổ mồ hôi. Do buổi sáng bạn dậy sớm mà không đề phòng khí lạnh.
Người tuổi Tý có thể sử dụng những bài thuốc trị ho cổ truyền đang được lưu hành hoặc đơn giản là dùng thuốc trị ho được bào chế từ thảo dược. Trong ngày cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh ... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 14/9/2020

Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Tý hôm nay nhờ có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Tý một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu người tuổi Tý còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 14/9/2020

Tuổi Tý hôm nay có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể khi nói thì bạn vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong bạn thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà.
Mặc dù bạn vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách bạn thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm. Người tuổi Tý mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú.
Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật. Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 14/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 14/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top