Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020: Mặt nạ lạ lùng xa cách

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020: bạn đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 09/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020, Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020, Chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ chủ yếu không vui mà tan rã. Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái. Những cô nàng yếu đuối càng dễ dàng đánh gục bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020, Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020, Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép ThổHôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 09/06/2020

Vận Sự nghiệpcủa người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 09/06/2020

Chuyện tình cảm không hề thuận lợi, khi bạn và crush thiếu đi sở thích tương đồng cũng như thói quen cuộc sống khác biệt. Bạn hay thay đổi, hồ đồ và rất hòa đồng với mọi người. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, bạn muốn nâng chất chứ không cần nâng lượng. Trong khi đó nửa kia quá lạnh lùng, bàng quan. Bạn không thể dùng tình cảm để kích thích cảm xúc yêu đương của đối phương.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 09/06/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 09/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Người này trực giác quá mạnh dẫn tới quá tự tin. Làm mọi việc theo ý mình và không biết lắng nghe lời khuyên từ trưởng bối. Bản tính hấp tấp vội vàng, thường để ham muốn lợi dụng mà sai lầm. Đôi khi quá tham lam mà không màng tới người thân bạn bè.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 09/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 09/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top