Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020: Hay thay đổi và có quyết định lạ lùng

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020: thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 07/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020: Sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Tý có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Tý không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020: Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng. Người tuổi Tý sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình.

Quan hệ của tuổi Tý với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020: Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Tý cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020: Sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.Mặt sức khỏe người tuổi Tý có điềm bệnh liên quan đến Nấc. Nấc tuy đơn giản thường tự hết nhưng cũng có khi dai dẳng khó chữa.

Theo Đông y, chứng nấc là do khí uất gây bất hòa trong nội tạng, làm ảnh hưởng tới cơ chế khí, sự điều hòa tân dịch không thuận, không đủ dinh dưỡng, phát sinh đờm đục, can khí lấn át vị khí. Nấc y học cổ truyền gọi là ách nghịch. Người tuổi Tý cần thận trọng Hàn khí, gây nấc cụt. Tiếng nấc mạnh, thưa, trong dạ dày cảm thấy lạnh, ợ ra nước trong, tiểu tiện trong và nhiều, chườm nóng thì đỡ, rêu lưỡi trắng mỏng, mạch tiểu khẩn. Bạn có thể uống nước ấm để tán hàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 07/08/2020

Người tuổi Tý trọng nghĩa khinh tài nên sự nghiệp chủ yếu nhờ vào quan hệ xã giao mà trôi chảy. Người tuổi Tý muốn có vận công việc thuận lợi thì cần phải kiềm chế nhược điểm của Kiếp Tài. Ấy là tinh thần đầu cơ trục lợi, hung hăng lỗ mãng không thận trọng lại hủy hoại hình tượng tích cực bạn xây dựng bấy lâu. Ngày có Kiếp Tài cũng khiến người tuổi Tý thích sinh sự, mơ mộng hão huyền. Làm việc không tập trung khiến vận khí có phần đi xuống.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 07/08/2020

Người tuổi Tý nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tý mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 07/08/2020

Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tý chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.

Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Hoặc họ đeo mặt nạ lạnh lùng, xa cách. Giống như người tuổi Tý đang bài xích đối phương vậy. Điều này càng khiến chuyện tình cảm của bạn thêm căng thẳng.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 07/08/2020

Người tuổi Tý có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Người tuổi Tý vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Tý không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 07/08/2020

Người tuổi Tý sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Tý dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ. Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top