Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020: Quý nhân Nhị Hợp che chở, nâng đỡ

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020: vận sự nghiệp, tình cảm của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020, sự nghiệp gặp Lục Hợp. Người Tuất gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Bạn thích tư duy, tìm tòi, sáng tạo. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Hôm nay người Tuất mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020, Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân
Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân
Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 dự báo có tình hình khá tốt. Thỉnh thoảng gặp trục trặc do việc mâu thuẫn với đối phương. Tuy nhiên nhìn chung tuần này công việc của tuổi Tuất diễn ra khá tốt, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía người khác

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.Phổi: trong Đông Y còn gọi là "phế", là một bộ phận trong cơ thể có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Ngoài ra phổi cũng có một số khả năng thứ yếu khác, giúp chuyển hóa một vài chất sinh hóa, lọc một số độc tố trong máu. Phổi cũng là một nơi lưu trữ máu cho cơ thể khi cần thiết.Chức năng sinh lý chính của phổi là thực hiển trao đổi khí. Phổi khỏe mạnh sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và các sinh hoạt diễn ra bình thường. Bạn có thể bấm huyệt dưỡng phổi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 29/06/2020

Người Tuất gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Bạn thích tư duy, tìm tòi, sáng tạo. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Hôm nay người Tuất mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 29/06/2020

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ nên hãy dành chút thời gian để tìm ra cách làm vui lòng đối phương. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 29/06/2020

Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người này càng thêm thuận lợi trong công việc. Và vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 29/06/2020

Ngũ hành ngày tương khắc, vận khí xuống dốc nhiều. Thường chỉ biết phê bình người khác mà không nhìn lại mình. Kén chọn quá nhiều gâp áp lực cho mọi người bên cạnh. Chuyện tình cảm thì bế quan tỏa cảng. Gặp gỡ mọi người lại lười nói chuyện không tương tác nên không thuận lợi.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 29/06/2020

Ngũ hành ngày tương khắc, vận khí xuống dốc nhiều. Bạn có khuynh hướng hành động vô tổ chức, mù quáng. Có lúc xử lý công việc nhưng lại bị tính ưa thể diện điều hướng. Với đồng nghiệp thì giữ khoảng cách, quan sát quá nhiều khiến bản thân không thân thiện.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top