Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020: Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020: hôm nay cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 06/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020, sự nghiệp lâm vào Thoái Vận. Công việc của người Tuất hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ. Phong cách làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than gây sức ép cho đồng nghiệp.

Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người Tuất làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay. Bản thân đơn độc nên không có chỗ dựa. Tính tình nhát gan nên không được lòng mọi người cho lắm. Bạn cần tập trung vào công việc chuyện môn của mình. Bởi năng lực còn yếu, cao không tới thấp không thông bị người khác chèn ép lại không có khả năng chống cự.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người Tuất ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình.

Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp.Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực. Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người Tuất để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người Tuất cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020, sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người Tuất có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Người Tuất cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 06/07/2020

sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người Tuất có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người.

Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của Tuất không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người Tuất khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 06/07/2020

vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người Tuất hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người Tuất cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu.

Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 06/07/2020

Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người Tuất cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn.

Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người Tuất nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình.

Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 06/07/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình.

Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất. Người độc thân thận trọng chuyện tranh chấp trong tình cảm. Cá tính hoạt bát nhạy cảm nên được đồng nghiệp, lãnh đạo bạn bè coi trọng, quý mến.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 06/07/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình. Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 06/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top