Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020: Nhân hậu khoan dung

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020 người này thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên bạn có bản năng chăm sóc người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 19/08/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020, cách cư xử hiền hòa, biết khéo léo tránh thị phi, người tuổi Tỵ sẽ bớt nhiều chuyện đau đầu nơi công sở. Mệnh số có lộc, có quý nhân che chở. Lại thêm tính đa cảm, thay ra tay giúp đỡ người khác. Tính quá hiếu thắng chỉ khiến bản thân gặp rắc rối.

Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc không vừa ý, bản thân dù có uy nhưng tinh thần yếu nên không được quá cố chấp. Là ngày Hỏa vượng tọa mạng, người này hành sự hay vô ý đắc tội với mọi người. Được cái hiệu suất công việc cao, lại thiện chiến nên lãnh đạo khá vừa lòng. Cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020, tinh thần dám mạo hiểm, quá tự tin khiến những người khác giới có chút ác cảm. Bạn cần hấp dẫn đối phương bởi tính cách nhiệt tình, thẳng thắn, sức sống dồi dào, dám phấn đấu.

Tư duy nhanh nhẹn, sức sáng tạo lớn người này bỗng thổi hồn vào cuộc hôn nhân cũ kỹ bằng buổi hẹn hò lãng mạn, món quà đáng yêu hơn. Nhưng bạn cần tránh tính cách ưa lãnh đạo, gây áp lực cho nửa kia thì vận tình cảm mới thuận lợi được. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020, cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tỵ trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Người tuổi Tỵ cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020, sức khỏe người tuổi Tỵ có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai.

Hôm nay người tuổi Tỵ nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… Những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 19/08/2020

Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Tỵ có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. 

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 19/08/2020

Người tuổi Tỵ tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 19/08/2020

Người tuổi Tỵ có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 19/08/2020

Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 19/08/2020

Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. 

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 19/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top